Tin mới

Mặc chồng cũ còn lưu luyến, Dương Mịch vẫn phũ với Lưu Khải Uy khi công khai tình mới?

Thứ hai, 26/08/2019, 09:44 (GMT+7)

Trong khi Lưu Khải Uy tiết lộ vẫn còn tình cảm với vợ cũ thì Dương Mịch lại có hành động phũ phàng sau khi ly hôn.

Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch trở thành người phụ nữ độc thân quyền lực trong làng giải trí xứ Trung. Cô nàng được coi là nữ thần trong lòng của nhiều người. Dù bị nhiều tin đồn không hay bủa vây sau khi ly hôn nhưng sự nghiệp của nàng Tiểu Hoa đán vẫn phát triển rất tốt.

Trong khi đó, Lưu Khải Uy lại không mấy phát triển về sự nghiệp. Các tài nguyên của anh bị rút bớt lại sau khi ly hôn. Tuy nhiên, đổi lại nam diễn viên lại có nhiều thời gian chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp hơn.

Dương Mịch va Lưu Khải Uy.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Lưu Khải Uy tiết lộ việc anh sẽ tạm thời nghỉ ngơi nhưng chưa rút khỏi ngành giải trí. Anh muốn có thời gian để chăm sóc con gái nhiều hơn. Điều đáng nói là khi phóng viên nhắc đến Dương Mịch với câu hỏi: "Nếu có cơ hội, anh sẽ lại yêu Dương Mịch chứ?", Lưu Khải Uy buột miệng: "Dương Mịch luôn ở trong tim tôi".

Câu trả lời của Lưu Khải Uy khiến nhiều người bất ngờ. Dường như anh vẫn còn tình cảm với vợ cũ dù đã chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn.

Lưu Khải Uy dường như vẫn còn tình cảm với Dương Mịch.

Tuy nhiên, trái với tình cảm của Lưu Khải Uy, cùng câu hỏi trên Dương Mịch lại thẳng thắn cho biết: "Tôi không muốn quay lại. Cuộc sống hiện tại tôi rất hài lòng. Tôi nghĩ mọi người nên sống vì hiện tại". Đặc biệt, khi nhắc đến tình cảm sau khi hôn nhân tan vỡ, Dương Mịch khéo léo trả lời: "Có rất nhiều người thích tôi. Nhưng người đuổi theo tôi không biết.”

Trong khi đó, Dương Mịch lại phũ phàng với chồng cũ.

Gần đây, Dương Mịch bị vướng vào tin đồn hẹn hò cùng đàn em Ngụy Đại Huân. Tuy nhiên, phía Ngụy Đại Huân nhanh chóng đưa ra phủ nhận về mối quan hệ hẹn hò và cho rằng, cả hai chỉ tình cờ gặp nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news