Tin mới

Nhã Phương gặp 'sự cố' lúc đêm khuya, vô tình tiết lộ tình trạng hậu sinh nở

Thứ tư, 18/10/2023, 16:35 (GMT+7)

Nhã Phương đã lên tiếng chia sẻ về tình trạng hiện tại của mình chỉ sau 2 tuần sinh con thứ hai.

Vào ngày 5/10 vừa qua, Nhã Phương hạnh phúc thông báo tin vui đã hạ sinh "mẹ tròn con vuông" nhóc tỳ thứ hai và nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất của bạn bè và cư dân mạng. Giờ đây, nữ diễn viên đang trong quá trình chăm con nhỏ và cô vẫn thoải mái chia sẻ cuộc sống trong quá trình mẹ bỉm của mình.

Gia đình Nhã Phương hạnh phúc đón chào thành viên mới. Ảnh: FBNV
Gia đình Nhã Phương hạnh phúc đón chào thành viên mới. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Nhã Phương đã chia sẻ khoảnh khắc gặp "sự cố" lúc đêm khuya. Theo đó, Nhã Phương tiết lộ vì quên hút sữa dẫn đến tình trạng sữa tràn ra cả chăn gối. "Một đêm ngủ quên hút sữa và cái kết. Chỉ mẹ bỉm mới hiểu", Nhã Phương than thở.

Mặc dù gặp sự cố thế nhưng không ít mẹ bỉm khác đã ùa vào "xin vía" nữ diễn viên. Có thể thấy, sau khi sinh con Nhã Phương đã nhanh chóng có được nguồn sữa dồi dào để chăm con.

Nhã Phương tiết lộ tình cảnh hiện tại. Ảnh: FBNV
Nhã Phương tiết lộ tình cảnh hiện tại. Ảnh: FBNV

Mặc dù thoải mái trong việc chia sẻ những khoảnh khắc trong quá trình mang thai, sinh con thế nhưng vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang vẫn giữ kín gương mặt cũng như chưa hé lộ về tên của nhóc tỳ thứ hai, chỉ biết con thứ hai của cặp đôi là một bé trai.

Ở thời điểm Nhã Phương sinh con thứ hai, do sinh sớm hơn dự kiến nên trong quá trình nữ diễn viên "vượt cạn", Trường Giang đã không thể có mặt do bận lịch quay. Điều này cũng đã từng xảy ra ở lần Nhã Phương sinh con đầu lòng. Việc không thể ở bên vợ đúng thời điểm quan trọng cũng khiến Trường Giang không giấu nổi sự xúc động và càng dành nhiều sự yêu thương, tình cảm đến người vợ của mình.

Ở thời điểm mang bầu, nhan sắc Nhã Phương vô cùng ấn tượng. Ảnh: FBNV
Ở thời điểm mang bầu, nhan sắc Nhã Phương vô cùng ấn tượng. Ảnh: FBNV
Nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân nhân vô cùng viên mãn. Ảnh: FBNV
Nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân nhân vô cùng viên mãn. Ảnh: FBNV

Trước đó, xuất hiện tại một sự kiện Trường Giang cũng bật mí nhóc tỳ thứ 2 có nét giống Nhã Phương. Nam nghệ sĩ cũng đã nó về lý do con thứ 2 được vợ chồng anh chia sẻ nhiều hơn là vì giai đoạn này, cả hai đã biết cách đối diện với thông tin như thế nào. Anh cho rằng, con cái rất quý giá, không phải muốn che giấu mà muốn con có cuộc sống bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news