Tin mới

Hình ảnh mới nhất của con gái Dương Mịch khiến CDM sửng sốt, Lưu Khải Uy đi bên hộ tống cũng bị cạnh khóe

Thứ hai, 17/07/2023, 16:40 (GMT+7)

Ra dáng một người bố tốt nhưng Lưu Khải Uy lại bị CDM mỉa mai. Trong lần xuất hiện mới nhất, công chúng nhận ra điểm chung giữa Tiểu Gạo Nếp và Dương Mịch.

Sau khi chia tay Dương Mịch, Lưu Khải Uy được tòa trao quyền chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp. Kể từ đó đến nay, gia đình nam diễn viên đã nhiều lần réo tên trực tiếp hoặc ẩn ý tố Dương Mịch vô trách nhiệm với con gái. Tuy nhiên, mỗi lần như vậy, Lưu Khải Uy và bố Lưu Đan lại không nhận được sự đồng thuận của công chúng.

Mới đây, CDM tình cờ bắt gặp Lưu Khải Uy dẫn Tiểu Gạo Nếp đi dạo gần thác Niagara, Canada. Hình ảnh cô bé 9 tuổi cao lớn khiến nhiều người kinh ngạc. Mới ngày nào, Tiểu Gạo Nếp còn là một cô bé nhỏ xíu, được bố mẹ bồng trên tay mà giờ đã lớn bổng. Dù che mặt nhưng vóc dáng và khí chất rất giống Dương Mịch.

Hình ảnh mới nhất của bé Tiểu Gạo Nếp bên Lưu Khải Uy.
Hình ảnh mới nhất của bé Tiểu Gạo Nếp bên Lưu Khải Uy.
Bé Tiểu Gạo Nếp lớn bổng, được nhận xét càng lớn càng giống Dương Mịch.
Bé Tiểu Gạo Nếp lớn bổng, được nhận xét càng lớn càng giống Dương Mịch.

Bên cạnh việc bàn tán về sự thay đổi của Tiểu Gạo Nếp, rất nhiều người còn móc mỉa Lưu Khải Uy. một số người cho rằng nam diễn viên đã hết thời, giờ thỉnh thoảng lại dựa hơi vợ cũ hoặc con gái để vớt vát danh tiếng. Đặc biệt bố của anh, diễn viên Lưu Đan vẫn đều đặn đem chuyện cháu gái ra kể lể với truyền thông để thu hút sự quan tâm của công chúng.

Bên cạnh những ý kiến tiêu cực, nhiều người cũng lên tiếng bênh vực Lưu Khải Uy. Họ cho rằng anh là người chăm nuôi Tiểu Gạo Nếp, việc đưa con đi dạo là bình thường, CDM không nên "quá toxic" và suy diễn mọi chuyện quá xa như vậy.

Mới ngày nào Tiểu Gạo Nếp còn bé xíu, giờ đã cao lớn trổ mã.
Mới ngày nào Tiểu Gạo Nếp còn bé xíu, giờ đã cao lớn trổ mã.

Khi còn bên nhau, Dương Mịch luôn nhất quán quan điểm không để con gái lộ diện trước truyền thông, cũng không cho bé tham gia các chương trình thực tế. Cô muốn bảo vệ tốt nhất cho Tiểu Gạo Nếp. Ngược lại, Lưu Khải Uy lại nhiều lần khiến bé lộ diện trước công chúng. Chính vì điều này mà cả 2 đã mâu thuẫn với nhau rất nhiều. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news