Tin mới

Dương Mịch hóa Trương Hàn phiên bản nữ trong 'Định luật tình yêu 80/20'

Thứ tư, 16/11/2022, 17:25 (GMT+7)

Không chỉ bị chê già, trong "Định luật tình yêu 80/20", kỹ năng diễn xuất của Dương Mịch còn bị chê thảm hại.

Sau khi "Định luật tình yêu 80/20" mà Dương Mịch đóng chính lên sóng, CDM không chỉ bàn tán sôi nổi về phim mà còn đặt nghi vấn về ngoại hình và kỹ năng diễn xuất của nữ diễn viên. Không chỉ ngoại hình sa sút, kỹ năng diễn xuất của Dương Mịch cũng ngày càng lép vế. Thậm chí, cô còn bị chế giễu là Trương Hàn phiên bản nữ.

Dương Mịch hóa Trương Hàn phiên bản nữ trong 'Định luật tình yêu 80/20' - Ảnh 1

Là nữ diễn viên tiêu biểu trong lứa tiểu hoa 85, Dương Mịch đã thống trị trong làng giải trí Hoa ngữ một thời gian dài, được mệnh danh "nữ hoàng rating". Tuy nhiên, sự xuất hiện của Dương Mịch trong bộ phim này lại suy giảm đáng kể, dấu hiệu lão hóa lộ ra trong bất cứ khung hình nào.

Dương Mịch hóa Trương Hàn phiên bản nữ trong 'Định luật tình yêu 80/20' - Ảnh 2
Dương Mịch hóa Trương Hàn phiên bản nữ trong 'Định luật tình yêu 80/20' - Ảnh 3
Dương Mịch hóa Trương Hàn phiên bản nữ trong 'Định luật tình yêu 80/20' - Ảnh 4

Ngoài làn da chùng nhão, nếp gấp mũi lộ sâu, đôi mắt đờ đẫn, mệt mỏi, khí chất này khiến Dương Mịch không giống một luật sư ưu tú mà giống một phụ nữ bình thường đang vướng vào khủng hoảng tuổi trung niên.

Đặc biệt, khi ở chung khung hình với Hứa Khải, cảm giác mệt mỏi của cô càng khắc sâu thêm khoảng cách tuổi tác giữa 2 người. Dù Hứa Khải không có chút đóng góp diễn xuất nào vào bộ phim ngoại trừ việc nhìn chằm chằm và mỉm cười thì ít nhất anh vẫn giữ được nét trẻ trung. Vì vậy, khi cả 2 đứng cạnh nhau sẽ có sự cách biệt cả một thế hệ.

Dương Mịch hóa Trương Hàn phiên bản nữ trong 'Định luật tình yêu 80/20' - Ảnh 5
Dương Mịch hóa Trương Hàn phiên bản nữ trong 'Định luật tình yêu 80/20' - Ảnh 6

Có lẽ để cân bằng lại sự mệt mỏi của Dương Mịch, đoàn phim đã mạnh tay chi tiền sắm hàng trăm bộ trang phục, túi xách hàng hiệu cho cô. Trong đó có chiếc váy đụng hàng với Chương Tử Di của một thương hiệu cao cấp. Ngay cả chiếc đồng hồ mà cô đeo cũng hơn 60.000 NDT.

Bộ váy khác Dương Mịch trong mấy tập đầu cũng của một thương hiệu lớn. Chiếc túi cô đeo cũng có giá 10.000 NDT, cộng thêm trang sức hàng hiệu xa xỉ. Xem phim mà khán giả có cảm giác cô đang đóng vai một ngôi sao giải trí.

Dương Mịch hóa Trương Hàn phiên bản nữ trong 'Định luật tình yêu 80/20' - Ảnh 7
Dương Mịch hóa Trương Hàn phiên bản nữ trong 'Định luật tình yêu 80/20' - Ảnh 8

Ngay cả trong trang phục đời thường, nhân vật của Dương Mịch cũng khoác lên mình những bộ trang phục xa xỉ. Một chiếc áo khoác giá hơn 20.000 NDT, đôi giày cao gót không dưới 5.000 NDT. Đây chẳng phải là quá phô trương đối với một nữ luật sư?

Tuy nhiên, những bộ trang phục xa hoa này không tôn lên thần thái của Dương Mịch mà còn khiến cô già đi. Đặc biệt, những bộ quần áo màu sắc rực rỡ không làm nổi bật cá tính nhân vật hay tôn lên được sức hút của Dương Mịch.

Dương Mịch hóa Trương Hàn phiên bản nữ trong 'Định luật tình yêu 80/20' - Ảnh 9
Dương Mịch hóa Trương Hàn phiên bản nữ trong 'Định luật tình yêu 80/20' - Ảnh 10

Tất nhiên, vấn đề của vai diễn không thể đổ lỗi hoàn toàn cho trang phục. Bản thân Dương Mịch không giữ gìn vóc dáng mà kỹ năng diễn xuất còn thụt lùi. Trong phim, lẽ ra Dương Mịch phải tạo dựng hình ảnh một luật sư ưu tú thì cô lại có lời thoại cứng đơ, biểu cảm không chuyên nghiệp, giả trân. Một CDM kết luận vấn đề lớn nhất của Dương Mịch trong phim không phải ngoại hình mà là đôi mắt trống rỗng. Cô chỉ đọc thoại, không thể hiện được sự chuyển biến cảm xúc của nhân vật.

Dương Mịch hóa Trương Hàn phiên bản nữ trong 'Định luật tình yêu 80/20' - Ảnh 11

Chính vì vậy mà Dương Mịch có những ánh mắt giống nhau khi thể hiện sự làm nũng, những nụ hôn. Đặc biệt, khi thể hiện sự trẻ con, Dương Mịch chỉ chăm chăm vặn vẹo hoặc bĩu môi khiến người xem khó chịu.

Dương Mịch hóa Trương Hàn phiên bản nữ trong 'Định luật tình yêu 80/20' - Ảnh 12

Trong đó, màn soi gương lẽ ra phải quyến rũ thì Dương Mịch lại biến nó thành lố bịch. Nhiều người chế giễu Dương Mịch chính là Trương Hàn phiên bản nữ trong phim này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news