Tin mới

Ảnh hiếm thời chưa kết hôn của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang khiến dân tình thích thú

Thứ tư, 16/11/2022, 17:03 (GMT+7)

Khoảnh khắc trong quá khứ của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang khiến bao người xuýt xoa vì tình cảm dành cho nhau quá đỗi mặn nồng.

Vừa qua, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đã có một đám cưới đầy hạnh phúc, ngọt ngào. Cặp đôi cũng đã nhận được không ngớt lời chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè. Sau khi kết hôn, mặc dù hình ảnh đời thường cặp đôi chia sẻ không quá nhiều, song mỗi lần hiện diện chốn đông người, cử chỉ ân cần dành cho nhau cùng gương mặt rạng ngời của cả hai cũng đủ nói lên niềm hạnh phúc mà Đỗ Mỹ Linh cũng như thiếu gia nhà bầu Hiển có được.

Ảnh hiếm thời chưa kết hôn của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang khiến dân tình thích thú - Ảnh 1
Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang trong hôn lễ diễn ra vào cuối tháng 10 vừa qua. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang trong hôn lễ diễn ra vào cuối tháng 10 vừa qua. Ảnh: Internet

Mới đây, những hình ảnh trong quá khứ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang thủa chưa kết hôn đã được chia sẻ rộng rãi trên MXH và khiến dân tình không khỏi thích thú. Ở thời điểm còn bí mật hẹn hò, thiếu gia họ Đỗ đã rất tâm lý khi tổ chức sinh nhật cho bạn gái.

Trong hình ảnh được lan truyền trên MXH, cư dân mạng còn nhận ra sự tinh ý của vị thiếu gia khi tặng bạn gái chiếc bánh sinh nhật trùng màu với chiếc váy nàng hậu diện. Cộng đồng mạng vì thế cho rằng Đỗ Vinh Quang thực sự là người thấu hiểu Đỗ Mỹ Linh, có thể nắm bắt tâm lý của cô từ những chi tiết nhỏ nhất.

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang được nhận xét là vô cùng xứng đôi. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang được nhận xét là vô cùng xứng đôi. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh rạng ngời trong ngày sinh nhật. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh rạng ngời trong ngày sinh nhật. Ảnh: Internet

Đám cưới của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và người chồng thiếu gia được coi như cái kết đẹp của cặp đôi trai tài gái sắc sau 2 năm đồng hành và chia sẻ cùng nhau. 

Trong lễ cưới diễn ra vào 23/10, nàng hậu đã không khỏi xúc động mà bật khóc, chia sẻ về cảm xúc của mình khi nắm tay người đàn ông sẽ cùng mình đi hết quãng đường sau này. Về phía thiếu gia trẻ tuổi, anh cũng không giấu nổi hạnh phúc khi có một cái kết viên mãn ngọt ngào với Đỗ Mỹ Linh sau hành trình yêu đương 2 năm.

Ảnh hiếm thời chưa kết hôn của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang khiến dân tình thích thú - Ảnh 2

Sau hôn lễ, những khoảnh khắc của cô bên gia đình chồng cho thấy nàng dâu mới nhận được nhiều tình cảm của gia đình chồng. Đặc biệt, mối quan hệ thân thiết giữa Đỗ Mỹ Linh cùng bố mẹ chồng đã phần nào hé lộ qua chi tiết cả gia đình thoải mái nhảy nhót cùng nhau trong đám cưới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news