Tin mới

Phản ứng của Lâm Tâm Như khi Từ Hy Viên tái hôn vội vàng

Thứ năm, 10/03/2022, 10:16 (GMT+7)

Lâm Tâm Như đã có chia sẻ thẳng thắn về cuộc hôn nhân mới của cô bạn thân Từ Hy Viên.

Ngày 8/3, Từ Hy Viên thông báo về cuộc hôn nhân chớp nhoáng, đầy bất ngờ của mình với Koo Jun Yup (DJ Koo). Họ đã hẹn hò cách đây 24 năm và giờ tái hợp như một câu chuyện cổ tích. Nhiều người tỏ ra khá ghen tị, bất ngờ và thích thú trước thông tin này bởi Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi chia tay cách đây mới 3 tháng.

Lâm Tâm Như và Ngô Khảng Nhân tại một sự kiện gần đây.
Lâm Tâm Như và Ngô Khảng Nhân tại một sự kiện gần đây.

Khi Từ Hy Viên chia sẻ tin vui kết hôn, cô bạn thân Lâm Tâm Như đã để lại lời nhắn bên dưới: "Chúc mừng cô gái dũng cảm". Có thể thấy, Lâm Tâm Như đang rất ngưỡng mộ sự dũng cảm của Đại S. "Cô ấy rất dũng cảm và không từ bỏ can đảm để theo đuổi hạnh phúc". Lâm Tâm Như còn thẳng thắn tuyên bố rằng cô và Hoắc Kiến Hoa trước khi kết hôn chưa từng có quan hệ tình cảm nhưng Từ Hy Viên và chồng mới DJ Koo thì khác, họ là tình cũ của nhau.

Lâm Tâm Như khâm phục sự dũng cảm theo đuổi hạnh phúc của Từ Hy Viên.
Lâm Tâm Như khâm phục sự dũng cảm theo đuổi hạnh phúc của Từ Hy Viên.

Sợ công chúng sẽ đem ra so sánh mình với Từ Hy Viên, Lâm Tâm Như thẳng thắn: "So sánh chỉ là bên ngoài, hạnh phúc và cuộc sống chỉ có 2 người biết. Khi cánh cửa thực sự đóng lại thì không có sự so sánh". Về bí quyết duy trì một cuộc hôn nhân, Lâm Tâm Như cười nói: "Hạnh phúc là khi được là chính mình". 

Tại thời điểm Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi ly hôn, Lâm Tâm Như cũng bị truyền thông réo tên. Khi được phỏng vấn, "nàng Hạ Tử Vy" không có bất cứ biểu hiện ngạc nhiên nào, trạng thái gương mặt trùng xuống. Lâm Tâm Như cho biết cô không có gì để chia sẻ, đây là vấn đề của gia đình Từ Hy Viên. Bà xã Hoắc Kiến Hoa cho rằng mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống đều thay đổi nên chúng ta cần trân trọng hiện tại, sống cho hiện tại.

(Theo star.setn)

>> Xem thêm: Người chồng chấp nhận điều kiện không đám cưới, không sinh con của Từ Hy Viên là ai?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news