Tin mới

Dương Mịch có dấu hiệu tuổi già, không thể xem thường sức khỏe như thời con gái

Thứ ba, 09/11/2021, 15:45 (GMT+7)

Việc đón mùa đông sớm của Dương Mịch khiến netizen nhận định cô nàng đã có dấu hiệu của tuổi già nên cần giữ gìn sức khỏe cẩn thận.

Tối 8/11, Dương Mịch đã có bài đăng chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của mình trên Weibo. Theo đó, cô nàng tiết lộ mình đã mặc đồ đông từ khoảng 10 ngày trước. Điều này cho thấy Dương Mịch rất chú trọng đến sức khỏe của mình. Rất nhiều fan đã gọi cô là "chuyên gia chăm sóc sức khỏe" và kêu gọi nhau "hãy theo chân chị Mịch".

Dương Mịch có dấu hiệu tuổi già, không thể xem thường sức khỏe như thời con gái - Ảnh 1
Dương Mịch mặc quần áo giữ nhiệt từ rất sớm nhưng không ai nhận ra.
Dương Mịch mặc quần áo giữ nhiệt từ rất sớm nhưng không ai nhận ra.
Dương Mịch có dấu hiệu tuổi già, không thể xem thường sức khỏe như thời con gái - Ảnh 2

Khi mặc đồ thu đông, hầu hết các cô gái trông sẽ mũm mĩm hơn nhưng Dương Mịch quá gầy nên nhìn bên ngoài khó nhận ra. Cô nàng từng khoe đồ giữ nhiệt mặc bên trong cho mọi người xem nhưng rất khó nhận ra.

Mùa đông năm nay đến sớm hơn trước nhưng Dương Mịch đã mặc đồ giữ nhiệt từ cuối tháng 10, quả thực là hơi sớm. Điều này cho thấy năm tháng không tha cho bất cứ ai. Dương Mịch năm nay đã 35 tuổi, không còn trẻ và đã đến lúc phải giữ gìn sức khỏe. Hơn nữa, Dương Mịch đã có một cô con gái 7 tuổi nên sức khỏe không thể so sánh với thời con gái.

Dương Mịch có dấu hiệu tuổi già, không thể xem thường sức khỏe như thời con gái - Ảnh 3
Dương Mịch có dấu hiệu tuổi già, không thể xem thường sức khỏe như thời con gái - Ảnh 4
Dương Mịch có dấu hiệu tuổi già, không thể xem thường sức khỏe như thời con gái - Ảnh 5

Phim Hộc Châu Phu Nhân do Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đóng chính sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 10/11. Ngoài ra, còn 2 bộ phim nữa là Định Luật 80/20 Của Tình Yêu (đóng cùng Hứa Khải) và Cảm Ơn Bác Sĩ (cùng Bạch Vũ) sẽ chính thức phát sóng vào năm 2022. 

Ngoài ra, Dương Mịch còn xác nhận sẽ tham gia dự án điện ảnh Kiều Tàng. Đoàn phim còn đang đàm phán để mời Cung Tuấn làm nam chính. Sức hút của Dương Mịch ở màng truyền hình rất lớn nhưng điện ảnh thì chưa có. Vì vậy, khán giả đang kỳ vọng cô sẽ làm nên chuyện ở phim mới này.

>> Xem thêm: Dương Mịch bị fan tẩy chay giữa lúc bế tắc trong sự nghiệp

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news