Tin mới

Phản ứng của Huỳnh Hiểu Minh sau khi bị tát đến ù tai

Thứ ba, 09/11/2021, 14:59 (GMT+7)

Trong dự án phim mới, Huỳnh Hiểu Minh đã lãnh đòn từ bạn diễn một cách nhiệt tình để thể hiện cảnh quay một cách tốt nhất.

Mới đây, hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh "ăn tát" trên phim trường được truyền thông Trung Quốc đăng tải. Theo đó, nữ diễn viên đã tát Huỳnh Hiểu Minh nhiều lần trong quá trình quay, giọng nói lanh lảnh, lực mạnh tới mức tóc bay lòa xòa. Huỳnh Hiểu Minh chỉ biểu hiện bị ù tai sau cú tát trời giáng này. Các nhân viên vội vàng bước tới đỡ anh ngồi xuống, nhưng anh không bận tâm, liên tục nói mọi chuyện không sao cả.

Huỳnh Hiểu Minh và bạn diễn trong cảnh quay gay cấn.
Huỳnh Hiểu Minh và bạn diễn trong cảnh quay gay cấn.
Huỳnh Hiểu Minh sau khi bị tát đến ù tai
Huỳnh Hiểu Minh sau khi bị tát đến ù tai

Sau khi cảnh quay kết thúc, nữ diễn viên như trút được gánh nặng, tâm trạng có chút hụt hẫng. Là người bị tát nhưng Huỳnh Hiểu Minh lại rất ga lăng. Anh tiến lại an ủi bạn diễn: "Ngoan, không sao đâu". Cái xoa đầu ôn nhu của Huỳnh Hiểu Minh chắc chắn đã khiến trái tim nữ diễn viên liêu xiêu.

Huỳnh Hiểu Minh an ủi bạn diễn.
Huỳnh Hiểu Minh an ủi bạn diễn.

Phim mới của Huỳnh Hiểu Minh sẽ khởi chiếu vào ngày 3/12. Trong phim, anh vào vai một luật sư trầm cảm, bị cả ngành gạt sang một bên vì đi ngược lại với đám đông. Tuy nhiên, dựa vào tài năng của bản thân, anh đã xử lý được một vụ án tưởng chừng vô vọng.

Phản ứng của Huỳnh Hiểu Minh sau khi bị tát đến ù tai - Ảnh 1
Phản ứng của Huỳnh Hiểu Minh sau khi bị tát đến ù tai - Ảnh 2

Huỳnh Hiểu Minh là một diễn viên giỏi, từng có nhiều vai diễn để đời và nhiều giải thưởng danh giá. Không chỉ có kinh nghiệm dày dặn trong nghề, bản thân anh là người rất kính nghiệp. Chính vì thế, khán giả rất kỳ vọng vào tác phẩm lần này của anh.

>> Xem thêm: Con trai Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bám đuôi mẹ đến nơi làm việc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huỳnh Hiểu Minh