Tin mới

Dương Mịch đã tái hôn với tình trẻ kém 3 tuổi hậu 'đường ai nấy đi với Lưu Khải Uy

Chủ nhật, 23/08/2020, 19:40 (GMT+7)

Những động thái mới đây của Dương Mịch và tình trẻ kém 3 tuổi Nguỵ Đại Huân tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dương Mịch được biết đến là bà hoàng trong làng giải trí xứ Trung khi sở hữu hàng loạt ấn tượng đáng ngưỡng mộ. Không chỉ được mệnh danh là "nữ hoàng rating" khi sở hữu nhiều tác phẩm ấn tượng và nắm trong tay những hợp đồng đại diện thương hiệu của các hãng nổi tiếng. Do đó, nàng "Bạch Thiển" đã trở thành quý cô vàng mười của showbiz Hoa ngữ.

Dương Mịch được biết đến là quý cô vàng mười của làng giải trí Hoa ngữ.

Sự nghiệp thành công bao nhiêu thì đường tình duyên của nữ diễn viên lại lận đận bấy nhiêu. Sau mối hôn nhân đổ vỡ với Lưu Khải Uy, Dương Mịch trở về cuộc sống độc thân đầy vui vẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cô lại liên tục bị paparazzi khui ra loạt bằng chứng hẹn hò với đàn em kém 3 tuổi.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời còn bên nhau.

Từ việc mặc đồ đôi, đến những hành động thân mật và xuất hiện nhiều lúc cùng nhau khiến tin đồn ngày càng lan rộng. Cho tới tận thời điểm hiện tại, cả 2 nhân vật chính đều chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về vụ việc.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân bị nghi hẹn hò cùng nhau

Mới đây, Cộng đồng mạng xứ Trung đang xôn xao khi xuất hiện việc Dương Mịch chuẩn bị kết hôn với Ngụy Đại Huân. Cụ thể, trên truyền thông Trung Quốc đưa tin, trong một buổi  livestream, một nhà sản xuất phim trong giới đã tiết lộ rằng "Huân Mịch thành rồi", đợi chờ tin vui là được.

Tuy nhiên, blogger này chỉ sử dụng câu "Huân - Mịch thành rồi" nhưng không nói rõ chuyện này. Chính vì vậy, đã khiến cộng đồng mạng nghĩ rằng cặp đôi chị em này đã đăng ký kết hôn. Còn một số khác lại cho rằng, bây giờ họ mới chính thức hẹn hò với nhau.

Tin đồn Dương Mịch kết hôn với đàn em kém 3 tuổi.

Đặc biệt động thái bất thường từ studio quản lý của Dương Mịch cũng khiến fan nghi ngờ tin đồn trên là thật. Nhiều netizen cũng đồn đoán rằng, vào ngày 12/9 tới - tức ngày sinh nhật của Dương Mịch - hai người có thể sẽ công bố chuyện tình cảm.

Cách đây không lâu, Dương Mịch bị vướng vào tin đồn mang thai với Ngụy Đại Huân khi bất ngờ có tờ giấy khám thai xuất hiện trên mạng xã hội có tên của Dương Mịch. Tuy nhiên, phía cả hai người trong cuộc vẫn giữ thái độ im lặng bất chấp những tin đồn đang xôn xao mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news