Tin mới

Dương Mịch lộ ảnh quá khứ, chỉ là trợ lý, đi kè kè phục vụ Lưu Diệc Phi

Chủ nhật, 16/08/2020, 16:45 (GMT+7)

Dương Mịch và Lưu Diệc Phi lộ ảnh quá khứ đóng chung phim 'Thần điêu đại hiệp' từ 14 năm trước khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Dương Mịch và Lưu Diệc Phi từng có cơ hội đóng chung bộ phim “Thần điêu đại hiệp” cách đây 14 năm. Trong phim này, Lưu Diệc Phi đảm nhận vai nữ chính Tiểu Long Nữ. Trong khi đó, Dương Mịch đóng vai phụ Quách Tương.

Lưu Diệc Phi và Dương Mịch ở phim trường "Thần điêu đại hiệp"

Mới đây, bức ảnh chụp chung giữa Dương Mịch và Lưu Diệc Phi gây xôn xao Cộng đồng mạng. Theo đó, trong bức ảnh, Dương Mịch cầm ô, đi kè kè sát bên Lưu Diệc Phi tại phim trường Thời điểm này, nữ diễn viên “Cung tỏa tâm ngọc” đảm nhận là trợ lý xuất hiện bên cạnh người đẹp họ Lưu.

Sau 14 năm, cả Lưu Diệc Phi và Dương Mịch đều là những sao nữ hạng A trong giới Cbiz. Thậm chí, sự nghiệp và danh tiếng của Dương Mịch còn có phần nổi bật hơn “Thần tiên tỷ tỷ”. Không chỉ là nữ diễn viên nổi tiếng, vợ cũ của Lưu Khải Uy còn có studio quản lý riêng, làm bà chủ nâng đỡ nhiều đàn em trong giới giải trí.

Trong khi đó, Lưu Diệc Phi lại khá chật vật trên con đường điện ảnh. Cô liên tục gặp nhiều lời chê bai, chế giễu về khả năng diễn xuất. Những tác phẩm của người đẹp họ Lưu tham gia đều không đạt thành công như mong đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news