Tin mới

Dương Mịch dạo này chăm diện quần ngắn đi ‘quẩy’, nhưng đôi chân 'bọ gậy' mới gây sốt toàn cõi mạng

Thứ sáu, 20/08/2021, 18:06 (GMT+7)

Vẫn biết Dương Mịch sở hữu sắc vóc cực phẩm nhưng không ngờ đôi chân của người đẹp lại có thể "gầy guộc" đến mức này

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch được coi là "tượng đài nhan sắc" bởi sở hữu gương mặt và body đẳng cấp. Kể từ ngày tuyên bố độc thân, visual của nàng Bạch Thiển trở nên kinh diễm và lên hương hơn. Mỗi lần xuất hiện, Dương Mịch đều trở thành tâm điểm chú ý và khiến không ít chị em phải ghen tỵ.

Vừa qua, Dương Mịch đã có kỳ nghỉ vẹn trọn niềm vui bên người  bạn thân của mình, cô chăm chỉ đi dạo phố, ăn uống và mua sắm. Không nằm ngoài dự đoán của dân tình, mỗi lần đặt chân ra khỏi nhà, bà mẹ một con đều trưng trổ những thiết kế "kiệm vải" nhất, biến đường phố thành sàn diễn của riêng mình.

Dương Mịch đi mua sắm, dạo phố, ăn uống cùng cô bạn Cat dịp lễ Thất tịch vừa qua
Dương Mịch đi mua sắm, dạo phố, ăn uống cùng cô bạn Cat dịp lễ Thất tịch vừa qua

Dương Mịch thường xuyên lựa chọn quần short ngắn mix cùng áo phông và khoác ngoài với áo blazer. Style giấu quần trẻ trung không chỉ hack tuổi cho "ngọc nữ" Cbiz mà còn tôn dáng vô cùng hiệu quả. Thông qua những hình ảnh mà cô bạn Cat chia sẻ lên Weibo, không ít fan hâm mộ tỏ ra vô cùng ngạc nhiên trước đôi chân nuột nà đắt giá của Dương Mịch.

Phong cách thời trang trẻ trung, năng động, đặc biệt là khoe triệt lợi thế đôi chân dài là sự lựa chọn hàng đầu của Dương Mịch
Phong cách thời trang trẻ trung, năng động, đặc biệt là khoe triệt lợi thế đôi chân dài là sự lựa chọn hàng đầu của Dương Mịch

Mọi thứ đang diễn ra vô cùng tốt đẹp và netizen đang đắm chìm trong bữa tiệc visual đỉnh cao thì trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh Dương Mịch và Cat đi dạo phố tiết lộ đôi chân "không như mơ".

Đôi chân của Dương Mịch qua góc máy của team qua đường
Đôi chân của Dương Mịch qua góc máy của team qua đường

Theo những gì mà đoạn clip ghi lại, dễ dàng nhận thấy đôi chân Dương Mịch dường như "tăm teo" hơn nhiều so với ảnh chụp trước đó. Thậm chí khi cô nàng bước đi đôi chân dường như chỉ còn "da bọc xương", tạo nên dáng đi vòng kiềng trông vô cùng mất thẩm mỹ.

'Da bọc xương' tới mức tạo nên dáng đi vòng kiềng
"Da bọc xương" tới mức tạo nên dáng đi vòng kiềng

Một số fan sau đó đã tỏ ra khá lo lắng cho sức khỏe của Dương Mịch vì thời gian gần đây tần suất công việc của cô khá dày. Đó còn chưa kể đến chế độ ăn kiêng của nữ minh tinh rất nghiêm ngặt. Fan hâm mộ bày tỏ mong muốn cô sẽ giữ sức khỏe, không nên o ép cân quá đà làm mất đi vẻ hoàn mỹ.

Đôi chân, vũ khí lợi hại nhất của Dương Mịch
Đôi chân, vũ khí lợi hại nhất của Dương Mịch

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, ở độ tuổi 34 và đã trải qua một lần sinh nở việc duy trì vóc dáng hoàn hảo như Dương Mịch là điều rất đáng ngưỡng mộ. Nữ chính Cung Tỏa Tâm Ngọc đang ngày càng chứng minh sức hút, độ "đắt giá" của bản thân

>>> XEM THÊM: Dương Mịch dạo này quá 'gắt', chỉ chưa đầy một tháng đã khiến Cnet 'sốc visual' vì chăm chỉ dạo phố

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news