Tin mới

Mỹ nhân Hoa ngữ hoá 'zang hồ': Dương Mịch, Bạch Lộc như đòi nợ, Nghê Ni ngầu lòi, trùm sau mãi đỉnh

Thứ sáu, 20/08/2021, 12:12 (GMT+7)

Với phong cách menswear, Dương Mịch, Bạch Lộc, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan hâm mộ xuýt xoa bởi thần thái ngút ngàn, đỉnh cao.

Rời xa những bộ cánh điệu đà, khi khoác lên mình trang phục đậm chất menswear, loạt mỹ nhân Hoa ngữ như Dương Mịch, Bạch Lộc, Lý Băng Băng, Nghê Ni, Kim Thần, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi.... khiến công chúng "sốc toàn tập" bởi visual mạnh mẽ, thậm chí có chút "zang hồ".

Dương Mịch

Dương Mịch
Dương Mịch

Vào đầu tháng 6 vừa qua tạp chí Marie Claire đã tổ chức sự kiện ở Thượng Hải, quy tụ đông đảo nghệ sĩ nữ góp mặt. Tuy nhiên Dương Mịch vẫn nổi bật và tỏa sáng hơn cả. Trong bộ vest đen rộng thùng thình, mỹ nhân Cung Tỏa Tâm Ngọc hiện lên đầy mạnh mẽ.

Dương Mịch
Dương Mịch

Dương Mịch lựa chọn sơ mi bèo nhún ở phần ngực mix cùng áo vest, mái tóc búi cao gọn gàng, kết bài với đôi giày cao gót mũi nhọn - biểu trưng cho sự quyền lực nhưng vẫn đảm bảo độ nữ tính. Chưa dừng lại ở đó, Dương Mịch được khen ngợi "khí chất ngút ngàn" khi tạo dáng với mũ rộng vành

Bạch Lộc

Vào sự kiện đầu tháng 4, Bạch Lộc cũng từng khiến netizen "mắt chữ O miệng chữ A" khi xuất hiện với visual đầy nam tình. Cô diện áo vest xám, tóc vuốt ngược gọn gàng.

Bạch Lộc
Bạch Lộc

Fan hâm mộ ví khí chất của Bạch Lộc giống những "chị đại" trong phim Hong Kong thập niên 90, có nét lạnh lùng, mạnh mẽ nhưng không mất sự dịu dàng.

Bạch Lộc
Bạch Lộc

Lý Băng Băng

Cũng tại sự kiện đêm hội Sức Ảnh Hưởng Của Nữ Tính Marie Claire, Lý Băng Băng "bẻ cong" hội chị em bởi nét đẹp phi giới tính. Nét sắc sảo tự tin ngút ngàn giúp cô chiếm trọn spotlight.

Lý Băng Băng
Lý Băng Băng

Chỉ cần sơ mi quần âu, tạo điểm nhấn với đai đeo quần mỹ nhân họ Lý cũng khiến đàn em phải trầm trồ kinh ngạc. Đồng hồ mặt to, móng tay sơn đen, lối trang điểm đậm đà với đôi môi trầm cũng giúp visual của Lý Băng Băng trông trở nên "ngầu lòi".

Lý Băng Băng
Lý Băng Băng
Nghê Ni

Khác với Dương Mịch và Lý Băng  Băng, Nghê Ni lại có phần nữ tính điệu đà hơn. Người đẹp lựa chọn bộ suit có phần cầu vai rộng, tạo điểm nhấn với bông hồng đen cài áo. Chiếc áo blouse phía trong được thiết kế xẻ sâu "lấp ló" vòng 1 căng đầy.

Nghê Ni
Nghê Ni
Kim Thần

Chỉ thêm một chiếc mũ thôi, Kim Thần đã rất ra dáng "bà trùm" xã hội đen. Bộ vest tối giản ôm sát người cùng chiếc sơ mi bẻ cổ rộng "banh" gần hết khuy áo, đến chị em cũng phải say như điếu đổ với tạo hình này của Kim Thần mất thôi

Kim Thần
Kim Thần

Địch Lệ Nhiệt Ba

Khác với hình ảnh nữ tính, ngọt ngào thường thấy, Địch Lệ Nhiệt Ba phá cách khi diện trang phục menswear. Để xây dựng bản phối hoàn hảo, mỹ nhân Tân Cương kết hợp áo sơ mi trắng, quần jean vest đen, cà vạt. 

>>> XEM THÊM: Mỹ nhân Cbiz điểm hoa lên mặt: Nhiệt Ba, Angela Baby xinh 'nhức nhối', Dương Mịch, Lộ Tư hóa 'nàng thơ' 

Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba

Việc buông cúc áo hờ hững và buông lơi cà vạt giúp hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba thêm phần quyến rũ nhưng vẫn đúng tinh thần của menswear.

Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba

Lưu Diệc Phi

 Có thể thấy dù là "thần tiên tỷ tỷ", nhưng cô nàng vẫn có thể ăn nhập với tạo hình ngầu đét đấy nhé!. Không tin, bạn thử nhìn vào ánh mắt Lưu Diệc Phi xem, sắc như dao cau là có thật.

Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news