Tin mới

Dương Mịch đáp trả gắt khi bị chỉ trích vì 'ham' tiền mà bỏ rơi con

Thứ sáu, 07/06/2019, 07:00 (GMT+7)

Dương Mịch đáp trả gay gắt ngay trên sóng truyền hình trước tin đồn ham tiền mà bỏ rơi con gái.

Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch dường như nhường lại quyền nuôi con cho chồng cũ. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích về việc nữ diễn viên "Trúc mộng tình duyên" đã chỉ mê tiền mà bỏ bê con cái. Nói về vấn đề từ bỏ quyền nuôi con, cô lại trả lời trước truyền thông rằng: "Cần phải tôn trọng lựa chọn của con, hy vọng con có được cuộc sống mà chúng mong muốn".

Câu trả lời này của Dương Mịch cho thấy rằng không phải cô không cần con mà do con gái Tiểu Gạo nếp lựa chọn sống ở Hong Kong cùng bố và ông bà nội.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy khi còn mặn nồng. Ảnh Sina

Mới đây, xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Great Escape, Dương Mịch đã phản ứng gắt khi có thông tin cho rằng cô vì mê tiền mà bỏ bê con gái.

"Tôi hy vọng cư dân mạng không thêu dệt câu chuyện về tôi và con gái của mình. Tôi không đăng bài về con gái không có nghĩa là tôi không yêu con mình. Tôi bận rộn công việc 365 ngày một năm không có nghĩa là tôi không yêu thương con, không chăm lo cho con mình. Làm ơn ngừng nói về những điều mà các bạn không rõ", Dương Mịch cho biết.

Dương Mịch lên tiếng phản ứng tin đồn không hay về mình và con gái. Ảnh Sina

Dương Mịch và Lưu Khải Uy là những diễn viên nổi  tiếng ở xứ Trung. Dù thành công trên con đường sự nghiệp nhưng dường như hôn nhân lại không được suôn sẻ. Sau khi kết hôn vào năm 2014, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã có với nhau một con gái đầu lòng. Tuy nhiên đến năm 2018, cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn, trong hòa bình và cùng chăm sóc bé Tiểu Gạo Nếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Khải Uy