Tin mới

Dương Mịch gây khó hiểu trong mối quan hệ bạn bè, đặc biệt với Đường Yên

Thứ ba, 22/10/2019, 11:19 (GMT+7)

Vừa khoe ảnh chụp thân thiết cùng với bạn cấp 2, Dương Mịch khiến nhiều người thắc mắc ngay đến mối quan hệ với Đường Yên.

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, một người có tên "catticatti" đăng loạt hình ảnh chụp cùng nữ diễn viên Dương Mịch.

Dương Mịch đăng ảnh chụp cùng người bạn thân hồi cấp 2.

Theo tìm hiểu thì Catti và Dương Mịch đều là bạn từ thời cấp 2 thân thiết với nhau. Khi đó, nàng "Bạch Thiển" vẫn còn chưa nổi tiếng như thời điểm hiện tại. Cả hai thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội  cùng nhau thậm chí từng có thời gian, Dương Mịch và cô gái này còn xưng hô thân thiết với nhau "vợ chồng".

Cả hai thường chia sẻ ảnh chụp cùng nhau trên mạng xã hội.

Có thể nói, dù đã nổi tiếng nhất nhì làng giải trí xứ Trung nhưng tình bạn của Dương Mịch và Catti vẫn không thay đổi và họ thường gặp mặt và chụp hình trên mạng xã hội. Từ sự thân thiết của mối quan hệ này, Dương Mịch sống khá tình cảm. Tuy nhiên, nhiều người lại thắc mắc đến tình bạn của Dương Mịch và Đường Yên lại tan vỡ chóng vánh đến thế?

Được biết, Dương Mịch và Đường Yên đều là những cái tên nổi tiếng trong làng giải trí xứ Trung. Tuy nhiên, hầu như ai cũng biết, họ từ mối quan hệ bạn thân trở thành "kẻ thù" của nhau. Những năm gần đây, Đường Yên và Dương Mịch hầu như không hoạt động chung cùng với bà xã La Tấn một dự án nào thậm chí còn không hề chào hỏi nhau khi vô tình chạm mặt ở sự kiện.

Dương Mịch và Đường Yên từng là bạn thân của nhau.

Trước đó, trong đám cưới của Đường Yên, Dương Mịch không hề xuất hiện khiến cho tin đồn "cạch mặt" được đẩy lên cao trào. Tin đồn rạn nứt bắt đầu xuất hiện từ phim Người tình kim cương", Dương Mịch không ủng hộ bạn thân mà quay giúp đàn em của mình là Địch Lệ Nhiệt Ba. Dù chỉ là nữ phụ nhưng nhờ có sự giúp đỡ của Dương Mịch mà mỹ nhân Tân Cương đã lấn át cả nữ chính Đường Yên. Từ đó, mối quan hệ của cả hai đã nhanh chóng "bằng mặt không bằng lòng".

Tuy nhiên, sau đó cả hai còn không hề chào hỏi nhau khi vô tình chạm mặt ở sự kiện.

Chưa dừng lại ở đó, khi sinh nhật, cả hai đều không gửi lời chúc mừng sinh nhật đến đối phương. Nhiều người cho rằng, sự tàn khốc, cạnh tranh của làng giải trí Hoa Ngữ đã "bẻ cong" mối quan hệ tình bạn của Dương Mịch và Đường Yên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news