Tin mới

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tình cảm giữa tin đồn rạn nứt hôn nhân

Thứ ba, 22/10/2019, 10:40 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã "đập tan" tin đồn rạn nứt hôn nhân thời gian qua.

Mới đây, trang Sina đăng hình ảnh vợ chồng Lâm Tâm Như liên hoan cùng với một nhóm bàn bè. Dường như nam tài tử họ Hoắc đã uống khá say với khuôn mặt đỏ bừng đứng cạnh bên vợ và bạn bè.

Lâm Tâm Như xuất hiện tình cảm bên Hoắc Kiến Hoa.

Thời gian gần đây, Lâm Tâm Như thường xuyên bận rộn với dự án phim và những chương trình truyền hình nên những khoảng khắc cả hai xuất hiện cùng nhau là rất ít.

Động thái xuất hiện lần này đã đập tan tin đồn rạn nứt hôn nhân trước đó.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện  tin tức Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như ly hôn với nhau. Thậm chí còn có tin cả hai đã phân chia tài sản và Hoắc Kiến Hoa dắt con gái ra khỏi nhà. Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Từ khi kết hôn, cả hai liên tục vướng vào tin đồn hôn nhân trục trặc.

Trước những tin đồn này, nữ diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" đã có hàng loạt động thái chứng minh những tin đồn trên là thất thiệt. Đầu tiên, nữ diễn viên xuất hiện trước truyền thông và lộ chiếc nhẫn cưới được đeo trên ngón áp út của mình. Tiếp theo, nàng Hạ Tử Vy đã chia sẻ trailer quảng bá cho phim mới của Hoắc Kiến Hoa về trang cá nhân của mình kèm theo dòng chữ: "Mong chờ".

Lâm Tâm NHư xuất hiện với chiếc nhẫn cưới trên tay.

Điều này khẳng định, cả hai vẫn đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, không giống những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news