Tin mới

Dương Mịch lần đầu chia sẻ công khai 'tình mới' hậu ly hôn Lưu Khải Uy

Chủ nhật, 14/07/2019, 09:20 (GMT+7)

Sau hơn nửa năm ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch lần đầu tiên chia sẻ về tình cảm trong tương lai của mình trên tạp chí.

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Marie Claire Trung Quốc với phong cách độc đáo trắng và đen. Cũng trong lần xuất hiện trên tờ tạp chí này, nàng Bạch Thiển chính thức chia sẻ về tình cảm của mình trong tương lai sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với tài tử Lưu Khải Uy hồi cuối năm ngoái.

Nhắc đến 'người tình' trong tương lai, Dương Mịch thẳng thắn thừa nhận: "Nếu gặp người mình thích thì tôi sẽ âm thầm quan sát".

Dương Mịch lần đầu chia sẻ về 'tình mới" trong tương lai.

Nữ diễn viên đến từ Đại Lục cho biết, cô sẽ âm thầm quan sát để tìm hiểu rõ hơn về người đó để không mù quang trong tình cảm và mắc sai lầm như trong cuộc hôn nhân trước. Thậm chí, Dương Mịch còn khẳng định cô sẽ dùng chiêu "lạt mềm buộc chặt" để bày tỏ với đối phương.

Cô khẳng định sẽ dùng chiêu "lạt mềm buộc chặt" để bày tỏ với đối phương.

Sau khi Dương Mịch chia sẻ trên tạp chí, một làn sóng ý kiến đã nổ ra. Nhiều người cho rằng Dương Mịch đã quên cuộc hôn nhân đầu tiền quá nhanh mà không bận tâm đến chồng cũ Lưu Khải Uy. Một số khác lại cho rằng, cuộc hôn nhân mà không có tình cảm thì nên ủng hộ cho đối phương có người mới.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy tuyên bố ly hôn hồi cuối năm 2018. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều coi nhau như vạn bè và sẵn sàng chúc phúc cho đối phương và cùng nuôi dưỡng con gái đầu lòng là bé Tiểu Gạo Nếp.

Thời điểm hiện tại, họ đều vướng vào tin đồn có tình mới nhưng cả hai đều phủ nhận về tin đồn này. Sau ly hôn, Dương Mịch thì liên tục xuất hiện trong các dự án phim mới trong khi đó Lưu Khải Uy lại không còn được "trọng dụng" như trước. Hầu hết thời gian anh dành để chăm sóc bé Tiểu Gạo Nếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news