Tin mới

Trấn Thành thừa nhận phải 'trả giá cả đời' sau 3 năm cầu hôn Hari Won

Thứ bảy, 13/07/2019, 19:26 (GMT+7)

Dòng tâm sự của Trấn Thành mới đây sau 3 năm cầu hôn về Hari Won khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Trấn Thành và Hari Won được biết đến là cặp vợ chồng hạnh phúc khiến nhiều người ghen tỵ . Cả hai luôn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương trên mạng xã hội hoặc trước truyền thông công chúng bằng nhưng hàng động vô cùng đáng yêu và ngọt ngào.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành bất ngờ khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ về dòng  chia sẻ đầy hài hước: "Ngày này 3 năm trước bày đặt dại dột làm soái ca ngôn tình đồ.... bây giờ trả giá cả đời nghe. Cho chừa! Love you bà xã".

Trấn THành chia sẻ lại kỉ niệm cách đây 3 năm cùng với Hari Won. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bài viết đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ cùng ghen tỵ trước những hành động ngọt ngào của Trấn Thành cho bà xã của mình.

Hari Won cũng đáp lại ông xã mình. Ảnh FBNV

Cũng đáp trả lại tình cảm của Trấn Thành, Hari Won cũng chia sẻ kỉ niệm cách đây 3 năm cùng dòng chia sẻ: "Hình như ngày ấy... ông ấy điên rồi - 12/7/2016”. Màn thể hiện tình cảm lầy lội của đôi vợ chồng này khiến nhiều người không nhịn được cười.

Được biết, cách đây 3 năm, Trấn Thành đã có màn cầu hôn Hari Won tại một quán bar trên cao nổi tiếng ở quận 1, TP HCM sau khi nữ ca sĩ lưu diễn tại Mỹ trở về.

Theo lời kể của một số người, Trấn Thành đã nhợ sự hỗ trợ của nhóm dancer cùng dòng chữ chạy trên màn hình led bằng tiếng Hàn: "Hari, làm vợ anh nhé!". Sau màn cầu hôn đầy ngọt ngào, cả hai đã dành cho nhau nụ hôn say đắm. Đến cuối năm đó, Trấn Thành và Hari Won quyết định về chung một nhà bằng đám cưới hoành tráng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trấn Thành và Hari Won kết hôn. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news