Tin mới

Dương Mịch lần đầu xuất hiện cùng con gái sau tin đồn bỏ rơi con

Thứ ba, 30/08/2016, 10:54 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của nữ diễn viên Dương Mịch chăm sóc và đưa con gái đến trường đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận sau tin đồn bỏ rơi con gái vì bận công việc.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của nữ diễn viên Dương Mịch chăm sóc và đưa con gái đến trường đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận sau tin đồn bỏ rơi con gái vì bận công việc.

Dương Mịch cùng mẹ chồng đưa con gái đi học

Dương Mịch ôm con gái vào lòng tránh các phóng viên

Theo On, hôm 29/8, Dương Mịch đảm nhận vai trò đưa con gái Tiểu Gạo Nếp đi học. Cùng đi với cô còn có mẹ Lưu Khải Uy. Dương Mịch cố tình cúi thấp đầu khi phát hiện phóng viên chụp hình.

Dương Mịch chăm sóc con gái khi đến trường.

Trước đó, báo chí đưa tin vợ chồng Mịch-Uy rạn nứt trong hai năm qua, Dương Mịch "cố thủ" ở Đại lục, nhất định không chịu về Hong Kong với con. Nhiều tin đồn cho rằng Dương Mịch bỏ rơi con gái vì công việc quá bận rộn. Để đáp trả dư luận, nữ diễn viên quyết định đưa con đi học.

Tiểu Gạo Nếp trong vòng tay mẹ. 

Nhiều tháng qua, Dương Mịch gây tò mò trong công chúng khi gần như xa lánh nhà chồng và vùi mình vào công việc ở Đại lục. Một số phụ huynh trường Tiểu Gạo Nếp học cũng thắc mắc rằng vì sao mẹ bé không bao giờ đưa con đến trường. 

Dương Mịch sánh vai mẹ chồng, bác bỏ tin đồn hai mẹ con không ưa nhau khiến không khí gia đình căng thẳng.

Con gái của Dương Mịch học trường mẫu giáo Victoria Kindergarten ở khu Causeway Bay - một ngôi trường nổi tiếng có nhiều con của các sao Hong Kong theo học. 

Ghi nhận tại trường mẫu giáo quốc tế Victoria, Dương Mịch đã nán lại, chăm chú theo dõi con gái khá lâu. Đây là lần đầu nữ diễn viên xuất hiện bên con gái trước sự quan sát của truyền thông.

Dương Mịch vướng phải tin đồn rạn nứt với chồng Lưu Khải Uy và bỏ rơi con gái do bận công việc

Đầu tháng 8, truyền thông Trung Quốc đưa tin Dương Mịch và Lưu Khải Uy vắng mặt trong lễ bế giảng tại trường mẫu giáo. Kể từ sau khi kết hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy gần như bận rộn với những dự án dang dở và không có nhiều thời gian bên nhau, đặc biệt là bên con gái nhỏ Tiểu Gạo Nếp, thỉnh thoảng mới về thăm con một lần, mọi công việc chăm sóc đều phó mặc cho ông bà nội.

Dương Mịch, Lưu Khải Uy cũng thường xuyên bị chỉ trích vì tham công tiếc việc, thậm chí trong ngày sinh nhật con, Dương Mịch cũng chỉ ở bên con 6 tiếng, rồi sau đó lại tiếp tục bay về Trung Quốc đóng phim.

Lưu Khải Uy cùng con gái đi siêu thị.

Đứng trước những cáo buộc sai lầm, phía đại diện Dương Mịch đã tức giận lên tiếng: "Tiểu gạo nếp còn chưa đi học mẫu giáo, làm sao có thể tham dự buổi lễ bế giảng. Hiện tại cô bé có đi học các lớp giáo dục sớm, mỗi khi ở nhà Lưu Khải Uy và Dương Mịch đều đưa con đi học, gần đây không bận quay phim, Dương Mịch vẫn chăm sóc con cái rất sát sao".

Dương Mịch cũng chia sẻ thêm việc bản thân luôn vướng phải rất nhiều scandal, nhưng những việc liên quan đến con cái thì cô luôn muốn giải thích rõ ràng. Tuy nhiên, phản bác từ phía sao nữ 30 tuổi không nhận được sự đồng tình của dư luận. 

Lưu Khải Uy vẫy tay chào người hâm mộ.

Sau tin đồn bỏ rơi con là nghi vấn hôn nhân cặp sao trục trặc, nhất là khi hai người thường xa nhau dài ngày. Hình ảnh chăm sóc con gái vào hôm 29/8 là cách để Dương Mịch phản bác các tin đồn không hay về đời tư.

Dương Mịch là nữ diễn viên Trung Quốc được biết đến qua vai Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp, Vương Chiêu Quân trong Truyền kỳ Vương Chiêu Quân và Lạc Tình Xuyên trong phim truyền hình Cung tỏa tâm ngọc.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Khải Uy