Tin mới

Hé lộ nguyên nhân thực sự khiến Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn?

Thứ ba, 21/12/2021, 17:59 (GMT+7)

Dù người trong cuộc vẫn giữ im lặng nhưng nguyên nhân khiến Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn luôn là đề tài nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Cuộc hôn nhân của Dương MịchLưu Khải Uy vẫn luôn là tâm điểm của mọi sự tranh cãi và bàn tán trên mạng xã hội. Dù đã qua hơn 3 năm họ đường ai nấy đi nhưng những thông tin liên quan đến cặp đôi này vẫn được nhiều người quan tâm.

Mới đây, trang Sohu bất ngờ khui lại một chia sẻ của Dương Mịch liên quan đến cuộc hôn nhân giữa cô với Lưu Khải Uy. Theo đó, trong bài phỏng vấn, Dương Mịch đã gây bất ngờ khi được hỏi về việc hai vợ chồng thường xuyên mua quần áo cho nhau. Thời điểm đó, Dương Mịch nhanh chóng tiết lộ bản thân cô chưa từng mua quà gây bất ngờ cho đối phương.

Hé lộ nguyên nhân thực sự khiến Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn? - Ảnh 1

Trong cuộc hôn nhân với Lưu Khải Uy, cả hai đều vô cùng lười biếng tạo điều bất ngờ thậm chí họ còn lười nấu ăn tại nhà mà thay vào đó sẽ gọi đồ ăn từ bên ngoài về.

Hơn nữa, nàng "Bạch Thiển" tiết lộ rằng do cả hai đều có lịch trình bận rộn nên việc đi xem phim cùng với nhau cũng là điều xa xỉ. Họ chỉ cùng nhau đi xem khi phim đó cả hai đều quan tâm. 

Chính chia sẻ của Dương Mịch khiến nhiều người cho rằng phải chăng đây chính là nguyên nhân khiến cặp đôi ly hôn. Họ không có thời gian bồi đắp tình cảm cho nhau khiến cả hai dần dần xa cách.

Hé lộ nguyên nhân thực sự khiến Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn? - Ảnh 2

Dương Mịch và Lưu Khải Uy tổ chức đám cưới lãng mạn ở đảo Bali vào năm 2014. Tuy nhiên đến cuối năm 2018, cả hai chính thức tuyên bố ly hôn. Sau khi đường ai nấy đi, mỗi người đều hoạt động riêng biệt. Tuy nhiên, chuyện đời tư của cả hai vẫn liên tục bị soi mói đặc biệt là những tin đồn tình cảm liên quan đến họ.

Dù đã ly hôn nhưng rất nhiều lần Dương Mịch bị đồn tái hôn với Lưu Khải Uy. Trên mạng xã hội, một số cư dân mạng phát hiện Lưu Khải Uy không hề xóa đi những bài viết ngọt ngào tình cảm cùng Dương Mịch. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" cũng có động thái tương tự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news