Tin mới

Người đàn ông quan trọng với Phi Nhung liên tục lộ tâm trạng bất ổn sau 3 tháng cố ca sĩ ra đi mãi mãi

Thứ ba, 21/12/2021, 16:40 (GMT+7)

Sau 3 tháng Phi Nhung qua đời, người đàn ông quan trọng với Phi Nhung và dành nhiều tình cảm cho cố ca sĩ vẫn chưa thể nguôi ngoai được nỗi mất mát quá lớn này.

3 tháng sau khi Phi Nhung qua đời, con gái cố ca sĩ là Wendy Phạm đã dần vực dậy tinh thần sau biến cố, mạnh mẽ bước tiếp con đường phía trước. Trong khi đó, người đàn ông quan trọng nhất với cố ca sĩ chính là em trai Phi Nhung đến nay vẫn chưa thể chấp nhận nỗi đau này.

Wendy Phạm đã dần vượt qua được nỗi đau mất mẹ và nỗ lực bước tiếp. Ảnh: FBNV
Wendy Phạm đã dần vượt qua được nỗi đau mất mẹ và nỗ lực bước tiếp. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, em trai Phi Nhung tiếp tục có những trải lòng với tâm trạng buồn đau dành cho người chị gái của mình. Theo đó, anh Tommy vẫn chưa thể vượt qua được nỗi đau lớn để mỗi khi tỉnh dậy, anh đều đau đớn khi biết mình phải đối diện với cảnh mất đi người chị gái yêu thương nhất.

"Chị ơi, cho tới tận bây giờ em cũng vẫn chưa buông lòng chấp nhận rằng chị đã an nghỉ. Em chưa từng nghĩ đến chuyện chị lại đi sớm tới như thế. Tất cả mọi thứ trên đời này đều có thay đổi, cuộc đời con người cũng vậy, ngắn ngủi đến nỗi em không thể nào hình dung ra được, nhắm mắt vào rồi mở mắt ra là đã không còn gì nữa", em trai Phi Nhung chia sẻ trên trang cá nhân.

Em trai Phi Nhung vẫn không thể chấp nhận được sự thật Phi Nhung đã ra đi mai mãi. Ảnh: Internet
Em trai Phi Nhung vẫn không thể chấp nhận được sự thật Phi Nhung đã ra đi mai mãi. Ảnh: Internet

Mặc dù đau đớn trong nỗi đau mất chị, em trai Phi Nhung vẫn bày tỏ sự tự hào trong mình khi có một người chị tốt bụng, hết lòng với mọi người. Bởi khi cố ca sĩ đã nằm xuống, dù có bao nhiêu điều tiếng bủa vây thì vẫn có rất nhiều người nhớ thương Phi Nhung và những tình cảm ấy đều được em trai Phi Nhung trân trọng.

Em trai Phi Nhung có tên là Tommy. Anh cho biết, từ bé đã luôn được chị gái Phi Nhung nuôi dậy và khuyên bảo những điều hay để trở thành người tốt. Em trai Phi Nhung tâm sự chị gái giống như người mẹ của mình, dạy dỗ, chăm sóc mình từ nhỏ chính vì vậy mà anh luôn hết lòng yêu thương, kính trọng chị gái ruột của mình.

Người đàn ông quan trọng với Phi Nhung liên tục lộ tâm trạng bất ổn sau 3 tháng cố ca sĩ ra đi mãi mãi - Ảnh 1

Phi Nhung và em trai ruột sở hữu nhiều nét giống nhau từ chiếc mũi cao đến nụ cười phúc hậu. Có hoàn cảnh xuất thân không như bao người, Phi Nhung và em trai lấy đó làm động lực để càng yêu thương nhau và phấn đấu trong cuộc sống. Mẹ mất sớm, Phi Nhung trở thành người chị, người mẹ thứ 2 của em trai, là chỗ dựa tinh thần để em trai dựa vào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news