Tin mới

Dương Mịch tái mặt khi bị fan đẩy vào hoàn cảnh bẽ bàng

Thứ tư, 04/09/2019, 21:51 (GMT+7)

Dương Mịch không ngờ chính những người ngày thường ủng hộ mình giờ lại đang đẩy cô vào hoàn cảnh lệ đổ trong tim như thế này.

Trang Sina đưa tin ngày 4/9, Dương Mịch xuất hiện tại một sự kiện ở Hàng Châu. Diện trên mình bộ cánh trắng nhẹ nhàng, tinh tế, Dương Mịch vẫn xinh đẹp và thần thái như mọi khi. Thế nhưng lần này, nàng "Bạch Thiển" bị chính fan ruột đẩy vào tình huống gào khóc trong lòng.

Dương Mịch xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện sáng 4/9.

Ở phía dưới sân khấu, nhóm fan tập trung hô to khẩu hiệu phản đối công ty chủ quản của Dương Mịch là Gia Hành. "Muốn làm diễn viên giỏi, cự tuyệt kịch bản phim Gia Hành", "Ngăn phim tự chế, Gia Hành đóng cửa", "Gia Hành bất nghĩa ắt tự chết, cự tuyệt phim Gia Hành sản xuất". Hành động của fan ruột khiến Dương Mịch tái mặt. Nữ diễn viên vô cùng bố rối và tỏ ra không vui trong quãng thời gian còn lại.

Người hâm mộ Dương Mịch phản đối công ty chủ quản Gia Hành.

Nguyên nhân của phản ứng này chính là vì Dương Mịch sắp tham gia tác phẩm ngôn tình "Hứa mang cho em ánh nắng ban mai ấm áp" do Gia Hành tự sản xuất. Các fan cho rằng Dương Mịch đã quá tuổi để đóng những vai ngôn tình như trong bộ phim này. Trước đó, bộ phim "Trúc mộng tình duyên" mà Dương Mịch hợp tác với Hoắc Kiến Hoa cũng thất bại do ngoại hình hai diễn viên chính quá già.

Người hâm mộ hy vọng Dương Mịch sẽ lựa chọn được một kịch bản tốt, không để danh tiếng của mình đi xuống vì điều này. Đã đến lúc nàng "Bạch Thiển" thoát khỏi những vai diễn ngôn tình ngây thơ và tìm cho mình các tuyến nhân vật gai góc hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news