Tin mới

Dương Mịch và Lưu Khải Uy khiến con gái thất vọng trong ngày tựu trường?

Thứ năm, 29/08/2019, 11:19 (GMT+7)

Hứa cùng nhau chăm sóc con nhưng trong ngày tựu trường của Tiểu Gạo Nếp, Dương Mịch và Lưu Khải Uy lại vắng mặt.

Trong ngày nhập học chuẩn bị cho kỳ học mới, truyền thông xứ Trung bất gặp hình ảnh Tiểu Gạo Nếp đi cùng bà nội trong ngày đầu tiên đi học. Dương MịchLưu Khải Uy đều vắng bóng trong ngày này của con gái.

Theo tin tức từ trang QQ, dù cả hai đã ly hôn nhưng đưa ra tuyên bố sẽ cùng nhau chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp. Tuy nhiên, việc vắng mặt phải chăng chỉ là lời hứa suông của cả hai trước truyền thông và công chúng.

Sau khi ly hôn, chuyện làm cha mẹ của Lưu Khải Uy và Dương Mịch khiến nhiều người quan tâm. Những hình ảnh truyền thông chụp được thì Lưu Khải Uy được coi là ông bố tuyệt với khi luôn dành thời gian để ở bên con gái. Những hoạt động ở trường học của Tiểu Gạo Nếp thì Lưu Khải Uy đều cố gắng tham gia cùng con. Thậm chí, một số lần truyền thông còn chụp được hình ảnh Lưu Khải Uy dẫn con đi chơi trong các trung tâm thương mại. Thế nhưng, gần đây, Lưu Khải Uy bị bắt gặp đi mua sắm một mình.

Còn Dương Mịch lại bị chỉ trích nhiều khi bỏ rơi con gái chỉ mải mê kiếm tiền. Dù nữ diễn viên đã lên tiếng nhưng dường như nàng tiểu hóa đán vẫn không tránh được những lời đồn ác ý từ dân mạng. Gần đây, nàng Bạch Thiển bị vướng vào tin đồn hẹn hò cùng trai trẻ, tuy nhiên, phía Ngụy Đại Huân đã lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news