Tin mới

Dương Mịch thường xuyên bị bố chồng cũ ẩn ý mỉa mai trước tin đồn bỏ bê con gái?

Thứ bảy, 19/06/2021, 19:22 (GMT+7)

Dù không nói thẳng nhưng những lời của bố Lưu Khải Uy khiến nhiều người cho rằng đang mỉa mai Dương Mịch.

Mới đây, trang Sohu có bài viết liên quan đến bố chồng cũ Dương Mịch - diễn viên Lưu Đan. Theo đó, trong những lần xuất hiện trước truyền thông, Lưu Đan luôn dành lời khen cho con trai mình là diễn viên Lưu Khải Uy.

Bài viết được đăng tải trên trang Sohu. Ảnh sohu
Bài viết được đăng tải trên trang Sohu. Ảnh sohu

Từ khi con trai ly hôn với Dương Mịch thì hầu như ông Lưu Đan ngẫu nhiên trở thành "đại diện phát ngôn" cho mối quan hệ của cả hai. Trong khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn luôn giữ kín chuyện đời tư của mình thì Lưu Đan lại trở thành đối tượng được truyền thông săn đón và tìm hiểu thông tin về cả hai vợ chồng nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa".

Lưu Khải Uy và cha ruột Lưu Đan. Ảnh internet
Lưu Khải Uy và cha ruột Lưu Đan. Ảnh internet

Ông Lưu Đan dành nhiều lời khen ngợi cho Lưu Khải Uy khi dành nhiều thời gian bên con gái và là người rất biết lo cho gia đình. Tiểu Gạo Nếp cũng rất quấn bố và ông bà ngoại, mỗi lần bố về nhà đều không muốn xa rời. Đặc biệt luôn luôn phủ nhận tin đồn Dương Mịch xích mích với nhà chồng và không có chuyện ly hôn vì sự ép buộc phía gia đình chồng.

Dương Mịch thường xuyên bị bố chồng cũ ẩn ý mỉa mai trước tin đồn bỏ bê con gái? - Ảnh 1

Tuy nhiên những lời khen ngợi hết lời đối với con trai như cú tát cho Dương Mịch. Trong khi Dương Mịch nhận nhiều chỉ trích vì bỏ bê con gái mà chỉ chăm chăm kiếm tiền với ồn ào chuyện tình cảm với Ngụy Đại Huân. Đặc biệt trong những dịp quan trọng của con gái đều vắng bóng Dương Mịch. Do đó, những lời trả lời phỏng vấn của ông Lưu Đan thành công khiến dư luận chỉ trích Dương Mịch một cách thậm tệ.

Dương Mịch thường xuyên bị bố chồng cũ ẩn ý mỉa mai trước tin đồn bỏ bê con gái? - Ảnh 2

Việc gia đình Lưu Khải Uy luôn ngầm nhắc đến Dương Mịch trong khi Dương Mịch lại ngày càng nổi tiếng nhưng không một lời tiết lộ về chuyện đời tư. Còn gia đình Lưu Khải Uy lại tìm đủ mọi cách khiến danh tiếng của nàng "Bạch Thiển" xấu trong mắt công chúng. 

Đối với Lưu Khải Uy, dù không trực tiếp nhắc đến chuyện tình cảm của mình nhưng cũng ngầm đồng ý với những lời của cha mình càng khiến cho danh tiếng của vợ cũ bị ảnh hưởng nặng nề. Điều này khiến nhiều người chỉ trích ngược lại đối với ông Lưu Đan.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news