Tin mới

Không 'dẫm lại vết xe đổ' của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh quyết từ bỏ công việc để chăm sóc con

Thứ bảy, 19/06/2021, 16:02 (GMT+7)

Không muốn trở thành người mẹ thiếu trách nhiệm như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh sẵn sàng từ bỏ công việc để chăm sóc tốt cho con trai

Theo nguồn tin mới nhất từ Sohu, mặc dù Triệu Lệ Dĩnh đang rất bận rộn tại phim trường để quay dự án mới, nhưng cô vẫn luôn mang theo con bên mình để thuận tiện săn sóc. Trước mắt nữ diễn viên đang chuẩn bị cho con theo học tại một trường mẫu giáo ở Thượng Hải, thời gian nhập học dự kiến vào ngày 1/9 năm nay.

Không 'dẫm lại vết xe đổ' của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh quyết từ bỏ công việc để chăm sóc con - Ảnh 1

Với tần suất công việc dày đặc, Triệu Lệ Dĩnh sẽ ở lại Thượng Hải một thời gian. Thậm chí vì lý do muốn cận kề, lo lắng chuyện học hành của con mà nàng tiểu hoa đã từ chối rất nhiều dự án. Được biết, lý do mỹ nhân họ Triệu lựa chọn Thượng Hải  làm nơi để con theo học là do nơi đây có môi trường tốt, hiện đại, sẽ giúp cậu ấm phát triển toàn diện và nữ diễn viên cũng có nhà riêng tại đây.

Không 'dẫm lại vết xe đổ' của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh quyết từ bỏ công việc để chăm sóc con - Ảnh 2

Mặc dù chưa có quyền quyết định nuôi con sẽ thuộc về Triệu Lệ Dĩnh hay Phùng Thiệu Phong, nhưng với hành động ân cần, suy nghĩ thấu đáo, cho thấy nàng tiểu hoa dành rất nhiều tình yêu cho quý tử của mình, đồng thời là một người mẹ có trách nhiệm.

Không 'dẫm lại vết xe đổ' của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh quyết từ bỏ công việc để chăm sóc con - Ảnh 3
Không 'dẫm lại vết xe đổ' của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh quyết từ bỏ công việc để chăm sóc con - Ảnh 4

Theo suy nghĩ của nhiều người, một đứa nhỏ sẽ tốt hơn khi ở với mẹ. Bởi lẽ, phụ nữ luôn cầu toàn, và chăm sóc toàn diện cho đứa con của mình, giàu đức hi sinh. Và hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh có trong tay tất cả từ tiền bạc đến sự nghiệp, nên rất nhiều khán giả vẫn ủng hộ Triệu Lệ Dĩnh giành quyền nuôi con, họ tin tưởng rằng, cô sẽ giành tất cả để cậu ấm nên người.

Không 'dẫm lại vết xe đổ' của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh quyết từ bỏ công việc để chăm sóc con - Ảnh 5

Mới đây, trong một lần xuất hiện, các "thánh soi" sành sỏi của Cbiz đã tìm ra một chi tiết được so sánh với thời điểm Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong còn mặn nồng bên nhau. Đó chính là việc nữ diễn viên họ Triệu đeo trên cổ tay trái 1 sợi dây màu đen. Chi tiết này khiến nhiều người không khỏi xôn xao bàn tán. Họ cho rằng cả hai đang vương vấn tình cảm, tuy nhiên cặp đôi vẫn không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Không 'dẫm lại vết xe đổ' của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh quyết từ bỏ công việc để chăm sóc con - Ảnh 6

Trước đây, khi được truyền thông hỏi liệu có hối hận khi ly hôn Phùng Thiệu Phong hay không, Triệu Lệ Dĩnh đã thẳng thắn chia sẻ "Không'. Cô tôn trọng quyết định của mình và tin rằng bản thân sẽ tốt hơn và không cần dựa dẫm vào bất cứ người đàn ông nào. Mối quan hệ liên quan duy nhất của cả hai vào hiện tại chắc chỉ còn thông qua cậu con chung.

Không 'dẫm lại vết xe đổ' của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh quyết từ bỏ công việc để chăm sóc con - Ảnh 7

Ảnh: Sohu, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news