Tin mới

Dương Mịch nói câu đầy xót xa nhân dịp năm mới 2023

Thứ sáu, 06/01/2023, 14:08 (GMT+7)

Lời ước hẹn của Dương Mịch trong dịp năm mới khiến nhiều người không khỏi xót xa và mong những điều tốt lành đến với cô.

Mới đây, Dương Mịch gây chú ý khi xuất hiện trong Đêm nhạc hội cuối năm khi trình diễn ca khúc kinh điển Ánh trăng nói hộ lòng tôi. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên tái xuất và được khen ngợi sau thời gian dài vướng phải không ít ý kiến trái chiều về khả năng diễn xuất. 

Dương Mịch biểu diễn bản remix 'Ánh trăng nói hộ lòng tôi' (Ảnh: Chụp màn hình)
Dương Mịch biểu diễn bản remix 'Ánh trăng nói hộ lòng tôi' (Ảnh: Chụp màn hình)

Khi được hỏi về ước nguyện trong dịp năm mới, nữ minh tinh đã không ngần ngại chia sẻ mong muốn mọi chuyện đến với mình thật nhẹ nhàng. Cô bày tỏ: “Hy vọng 2023 sẽ đối xử nhẹ nhàng với tôi hơn”. Với câu nói trên đã khiến không ít người phải xót xa. 

Dương Mịch mong muốn năm 2023 sẽ đối xử với mình thật nhẹ nhàng (Ảnh: FBNV)
Dương Mịch mong muốn năm 2023 sẽ đối xử với mình thật nhẹ nhàng (Ảnh: FBNV)

Mặc dù không đề cập trực tiếp đến những ồn ào trong quá khứ nhưng có thể thấy năm 2022 Dương Mịch gặp vận hạn rất lớn liên quan đến chuyện tình duyên lẫn sự nghiệp. Nữ diễn viên đã "đường ai nấy đi" với bạn trai kém tuổi Ngụy Đại Luân.

Không lâu sau đó, nam diễn viên này bị nghi vấn đang hẹn hò với "đàn chị" Tần Lam. Họ bị bắt gặp cùng nhau đi du lịch ở Tam Á. Ngoài ra, chồng cũ của Dương Mịch là Lưu Khải Uy cũng có bạn gái mới. Thậm chí, người này còn không ít lần "đá xéo" nữ diễn viên đình đám trên mạng xã hội. 

Dương Mịch tái xuất trong dự án phim 'Định luật 80/20 của tình yêu' nhưng không được đánh giá cao (Ảnh: FBNV)
Dương Mịch tái xuất trong dự án phim "Định luật 80/20 của tình yêu" nhưng không được đánh giá cao (Ảnh: FBNV)

Chuyện đời tư ồn ào là vậy, về sự nghiệp Dương Mịch cũng khiến nhiều người phải bàn tán. Trong năm 2022 vừa qua, cô chỉ đóng duy nhất 1 bộ phim là Định luật tình yêu 80/20 nhưng cũng phản nhận về những phản hồi chẳng mấy tích cực từ phía 

Tuy không đề cập trực tiếp nhưng có thể thấy năm 2022 Dương Mịch gặp hạn cả về sự nghiệp lẫn tình duyên. Nữ diễn viên chia tay với bạn trai kém tuổi Ngụy Đại Huân. Không lâu sau, nam diễn viên này bị bắt gặp hẹn hò với đàn chị Tần Lam. Cả hai bị bắt gặp cùng đi du lịch ở Tam Á. Chồng cũ Dương Mịch là Lưu Khải Uy cũng có bạn gái mới, thậm chí người bạn gái này còn nhiều lần đá xéo Dương Mịch trên mạng xã hội. 

Dương Mịch chia tay Ngụy Gia Luân khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Dương Mịch chia tay Ngụy Gia Luân khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Bộ phim duy nhất lên sóng là Định Luật Tình Yêu 80/20 nhận về nhiều phản hồi không mấy tích cực. Đa số đều cho rằng Dương Mịch đã già để đóng phim ngôn tình lãng mạn, đứng cạnh Hứa Khải nhìn giống mẹ con hơn là tình nhân. Khi quay quảng cáo cho nội y của Victoria Secret, nữ diễn viên cũng bị “dìm” không thương tiếc vì trang phục lỗi mốt và concept không phù hợp. 

Năm 2022, Dương Mịch gần như ngầm thừa nhận rời khỏi Gia Hành nhưng lại vướng phải lùm xùm kiện tụng vì công ty nợ tiền. Có thể thấy nữ diễn viên đã gặp không ít khó khăn trong năm nay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Mịch