Tin mới

MONO có hành động lễ phép với Trấn Thành khi chạm mặt

Thứ sáu, 06/01/2023, 10:14 (GMT+7)

MONO đã không ngại ngồi quỳ gối trước Trấn Thành trong lần hội ngộ tại lễ trao giải 'Làn sóng xanh' lần thứ 25.

Tối (5/1), lễ trao giải Làn sóng xanh lần thứ 25 chính thức diễn ra tại TP.HCM. Đúng như khán giả dự đoán top 10 ca khúc được yêu thích nhất của chương trình thuộc về ca khúc Waiting for you của MONO.

Đáng chú ý, khi vừa nhận giải xong nam nghệ sĩ trẻ bước từ sân khấu xuống anh có hành động đặc biệt với "đàn anh" Trấn Thành. Cụ thể, trong lúc di chuyển về chỗ ngồi, thấy nam MC Rap Việt ngồi ở hàng ghế đầu ngay lập tức em trai Sơn Tùng lại bắt tay, quỳ gối xuống chào anh.

MONO quỳ gối chào Trấn Thành trong lễ trao giải Làn sóng xanh (Ảnh: Chụp màn hình)
MONO quỳ gối chào Trấn Thành trong lễ trao giải Làn sóng xanh (Ảnh: Chụp màn hình)

Đây là hành động thể hiện sự kính trọng của MONO với "đàn anh". Và với cách ứng xử trên cho thấy MONO được nhiều người khen ngợi của những người xung quanh và chiếm cảm tình của nhiều người. 

Trước đó khi lên sân khấu nhận giải, MONO bày tỏ: "Khi em mới tới chương trình cảm thấy hồi hộp và lo lắng không biết mình sẽ như thế nào. Bản thân em rất lâng lâng khi được theo dõi các anh chị trình diễn.

Em cảm thấy rất may mắn khi được tham gia chương trình và được mọi người dành sự ưu. Em xin được cảm ơn gia đình của em, cảm ơn tất cả các anh chị, khán giả".

CDM ngợi khen cho hành động của MONO với Trấn Thành (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM ngợi khen cho hành động của MONO với Trấn Thành (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài ra, trong đêm trao giải Làn sóng xanh, MONO còn được gọi tên ở hạng mục Gương mặt mới xuất sắc chiếm 55,4% tổng số phiếu bình chọn của hội đồng. Khi được gọi tên, anh không giấu được nỗi xúc động, rưng rưng trong nước mắt. 

MONO là nghệ sĩ trẻ, mới debut nhưng nhanh chóng nhận được sự yêu quý của công chúng và có bản hit đình đám. Trong Làn sóng xanh 2022, anh cũng gặp hái được không ít những thành công. 

Xuất hiện tại thảm đỏ của Làn sóng xanh năm nay có sự tham gia của các nghệ sĩ đình đám như: Hứa Kim Tuyền, Trúc Nhân, Bùi Công Nam, HIEUTHUHAI, MONO, Ca sĩ Hà Nhi, Hoàng Thùy Linh,... 

MONO là tân binh mới trong showbiz Việt nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
MONO là tân binh mới trong showbiz Việt nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

"Năm 2022, tôi tròn 22 tuổi, debut và ra mắt album "22". Nhìn lại những gì đã trải qua trong bốn tháng kể từ ngày ra mắt khán giả và gần hai năm cho kế hoạch debut, tôi thấy tự hào vì những gì bản thân và êkíp đã làm được.

Với tôi, thành quả lớn nhất là đã đi đúng lộ trình, theo đúng những gì êkíp lên kế hoạch, là sự cống hiến hết mình của một tập thể để tôi xuất hiện trước công chúng, mạnh dạn và tự tin giới thiệu về bản thân lẫn trình diễn sản phẩm của mình.

Nhận được rất nhiều tình yêu thương từ khán giả là ước mơ, khát khao và hạnh phúc quá lớn cho một người hoạt động nghệ thuật, tôi cũng không ngoại lệ. Khi âm nhạc của tôi len lỏi vào đời sống của những người yêu nhạc, cảm giác này không thể diễn tả bằng lời. Tôi chỉ có thể ôm tình yêu thương ấy vào lòng, cảm nhận nó và cố gắng từng ngày để hoàn thiện mình hơn", MONO bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news