Tin mới

Dương Mịch tư vấn tặng quà bạn gái khiến 99% chị em thích mê

Thứ sáu, 07/01/2022, 16:30 (GMT+7)

Màn tư vấn tặng quà của Dương Mịch rất được lòng netizen. Không chỉ các cô gái mà ngay cả các chàng trai cũng phải gật gù đồng tình.

Dương Mịch hiện là sao nữ hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Kể từ khi debut đến thời điểm hiện tại, cô nàng từng bước chinh phục khán giả và được mệnh danh là "nữ hoàng rating" đình đám.

Dương Mịch tư vấn tặng quà bạn gái khiến 99% chị em thích mê - Ảnh 1

Không chỉ xinh đẹp, diễn xuất tốt, Dương Mịch còn gây ấn tượng với công chúng bởi chỉ số EQ chót vót. Mỗi lần đối diện với những câu hỏi "móc họng" của người khác, "bà nội thiên hạ" đều có cách đáp trả thông minh.

Dương Mịch tư vấn tặng quà bạn gái khiến 99% chị em thích mê - Ảnh 2

Mới đây nhất, khi được đề nghị đưa ra gợi ý cho các bạn trai tặng quà bạn gái, Dương Mịch đã khiến netizen vô cùng thích chí với màn tư vấn có tâm như sau: "Tôi cảm thấy món quà trực tiếp nhất chắc là bao lì xì. Tuy là có hơi bộc trực, thẳng thừng nhưng rất thích. Ai lại đi từ chối bao lì xì chứ. Mấy bạn trai thẳng nếu không biết tặng quà như nào cho bạn gái thì cứ tặng bao lì xì nha. Kiến nghị là càng nhiều càng tốt". 

Dương Mịch tư vấn tặng quà bạn gái khiến 99% chị em thích mê - Ảnh 3

Đúng là không ai hiểu con gái bằng chính con gái, nhưng cũng mấy ai dám thẳng thắn như Dương Mịch. Ngay bên dưới gợi ý này, netizen đã dành cơn mưa lời khen cho chị đẹp.

- Dù nó hơi bộc trực thật nhưng đó là thực tế mà. Dương Mịch giờ là nhất trong vụ tư vấn tình cảm rồi.

- Tặng bó hoa làm bằng tiền là hợp lý nhất luôn. Là hoa nhưng mà phải thơm mùi tiền.

- Thật sự là như vậy mà. Hoa tặng vào các dịp đặc biệt thôi còn mấy ngày lễ cơ bản thì chuyển tiền kèm theo lời tử thế là ghi điểm rồi.

- Mình không phải fan Dương Mịch mà lần nào thấy bài phỏng vấn của bà ấy cũng phải vào đọc. Quá là giải trí!

- Đúng thế, không biết tặng gì thì phát lì xì vừa nhanh lại thực tế. Hãy tưởng tượng anh nào băn khoăn chọn quà cho người yêu rồi rước về thỏi son hồng cánh sen thì...

- "Kiến nghị càng nhiều càng tốt", đây mới là câu mấu chốt này.

>> Xem thêm: Cùng mặc váy cổ trang hồng: Triệu Lệ Dĩnh đẹp bứt phá, vượt Dương Mịch, Cúc Tịnh Y

Tình trạng quan hệ của Dương Mịch hiện tại

Kể từ khi ly hôn Lưu Khải Uy, chuyện tình cảm của Dương Mịch luôn là một ẩn số. Tờ báo hỏi Dương Mịch liệu có còn mong đợi tình yêu trong đời hay không. Nữ diễn viên có câu trả lời thẳng thắn: "Tôi mong chờ điều đó mỗi ngày".  Tuy nhiên, Dương Mịch cũng rất tỉnh táo và cho rằng tình yêu không phải mục tiêu tối thượng của cuộc đời, đó chỉ là một trải nghiệm trong cuộc sống.

Sau khi nghe câu trả lời của Dương Mịch, nhiều người cho rằng cô nàng hiện đang độc thân nhưng không còn mặn mà với chuyện theo đuổi  tình yêu. Hiện tại, Dương Mịch không công khai bất cứ mối quan hệ nào. Chuyện với Ngụy Đại Huân cũng chỉ là tin đồn chưa được xác thực.

Từ khi lùm xùm tình cảm Dương Mịch - Ngụy Đại Huân nổ ra đến lúc nữ diễn viên tuyên bố độc thân, paparazzi đã nhiều lần chụp được họ chung khung hình. Cả 2 còn bị nghi ngờ sống chung. Những chiếc áo cặp cùng nhiều tương tác khác khiến netizen "ăn dưa" liên tục.

Do đôi bên đều giữ im lặng trước tin đồn hẹn hò nên netizen càng tưởng tượng, suy đoán nhiều. Nhưng bước sang năm 2021, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân hiếm khi chung khung hình. Hồi tháng 7 năm nay, truyền thông Hong Kong còn rộ lên thông tin 2 người đã chấm dứt trước khi công khai.

Bản thân Dương Mịch cũng từng bộc bạch trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 7 rằng mình đang mong chờ cầu vồng của riêng mình. Có vẻ như mối tình chị em ồn ào đã không có cái kết viên mãn.

Sau khi bị đồn chia tay, cách đây ít lâu Dương Mịch còn dính tin hẹn hò với nam thần tượng Châu Kha Vũ. Cả 2 bị netizen soi ra nhiều hint hẹn hò nhưng người  trong cuộc vẫn giữ thái độ im lặng. Cho đến thời điểm hiện tại, netizen có thể ngầm hiểu rằng Dương Mịch đang độc thân, không có đối tượng hẹn hò.

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news