Tin mới

Nữ vương đẹp nhất Tây Du Ký gây ngỡ ngàng với nhan sắc U70

Thứ sáu, 07/01/2022, 15:02 (GMT+7)

"Nữ vương Tây Lương" từng khiến khán giả say mê bởi nhan sắc sang trọng, kiều diễm trong Tây Du Ký. Bà cũng là người khiến Đường Tăng phải phá lệ nói dối một lần duy nhất trong đời.

Tây Du Ký là một trong những tác phẩm truyền hình kinh điển của Trung Quốc. Khi được phát sóng tại Việt Nam, bộ phim nhanh chóng trở nên nổi tiếng và tạo nên tuổi thơ của rất nhiều thế hệ.

Fan Tây Du Ký không chỉ nhớ đến 4 thầy trò Đường Tăng đi Tây Thiên thỉnh kinh. Mỗi một tập phim, mỗi kiếp nạn lại có những nhân vật phụ gây ấn tượng. Chắc hẳn khán giả không thể nào quên tập phim Thỉnh Kinh Nữ Nhi Quốc và vị nữ vương xinh đẹp. Nhan sắc của nữ diễn viên Chu Lâm thủ vai nữ vương khi ấy khiến khán giả vô cùng ấn tượng. Bà là một trong những mỹ nhân đẹp nhất của Tây Du Ký 1986.

Chu Lâm ở tuổi 69.
Chu Lâm ở tuổi 69.

Mới đây, "nữ vương" Chu Lâm đã đăng tải một bức ảnh để cập nhật tình hình hiện tại của bản thân. Ở tuổi 69, Chu Lâm khiến khán giả ngỡ ngàng bởi bà vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, lưng thẳng khí chất như thời con gái.

Nữ vương đẹp nhất Tây Du Ký gây ngỡ ngàng với nhan sắc U70 - Ảnh 1

Chu Lâm tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Khi tham gia Tây Du Ký, vai nữ vương Tây Lương nữ quốc của Chu Lâm đã mê hoặc hàng nghìn khán giả. Nhiều năm trôi qua, bà dần khuất bóng trên màn ảnh và bén duyên với nhiếp ảnh.

Nhan sắc Chu Lâm khi đóng Tây Du Ký.
Nhan sắc Chu Lâm khi đóng Tây Du Ký.

Lúc bấy giờ, khán giả khi xem Tây Du Ký đều cho rằng Đường Tăng và nữ vương là một cặp trời sinh. Nhưng sau đó, Đường Tăng một lòng hướng phật nên đã hẹn nữ vương kiếp sau. Đây là lần duy nhất Đường Tăng nói dối trong đời. Chuyện tình của họ để lại sự tiếc nuối và day dứt trong lòng khán giả.

Chu Lâm rút lui khỏi màn ảnh nhỏ và say mê với nghệ thuật nhiếp ảnh.
Chu Lâm rút lui khỏi màn ảnh nhỏ và say mê với nghệ thuật nhiếp ảnh.
'Nữ vương' Chu Lâm và 'Đường Tăng' Từ Thiếu Hoa.
"Nữ vương" Chu Lâm và "Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa.

Sau khi Tây Du Ký khởi chiếu, dư luận còn đồn "Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa và Chu Lâm phim giả tình thật. Tuy nhiên, sau này "Đường Tăng đẹp trai nhất Tây Du Ký" đã lên tiếng với truyền thông về lời đồn này. Ông cho biết lúc bấy giờ hai người hợp tác quá ăn ý trên phim, bản thân ông cũng yêu mến, ngưỡng mộ Chu Lâm nên mới có chuyện hiểu lầm như vậy.

Ở ngoài đời, Chu Lâm trải qua một cuộc hôn nhân thất bại. Đến năm 2005 bà tái hôn. Người chồng hiện tại đối xử với bà rất tốt. Dù 2 người không có con nhưng vẫn sống hạnh phúc.

Nữ vương đẹp nhất Tây Du Ký gây ngỡ ngàng với nhan sắc U70 - Ảnh 2
Nữ vương đẹp nhất Tây Du Ký gây ngỡ ngàng với nhan sắc U70 - Ảnh 3

Ở tuổi U70, Chu Lâm giờ đắm mình trong đam mê du lịch, nhiếp ảnh. Bà thích chu du khắp nơi, dùng máy ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa của cuộc sống. Bên cạnh đó, bà cũng rất chăm chỉ tập thể thao, ăn uống lành mạnh. Đó là lý do "nữ vương" dù 69 tuổi nhưng vẫn giữ được vóc dáng đẹp như thời con gái.

>> Xem thêm: Bóc cảnh quay dễ thương nhất Tây Du Ký, giả trân tới nỗi không lừa nổi khán giả

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news