Tin mới

Dương Mịch 'tung hỏa mù' với tình trẻ, thực chất có ý định tái hôn với Lưu Khải Uy?

Thứ bảy, 16/05/2020, 17:15 (GMT+7)

Những nghi vấn Dương Mịch bỏ tình trẻ Ngụy Đại Huân, tái hôn với Lưu Khải Uy đang gây xôn xao mạng xã hội xứ Trung.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy từ khi công khai tình cảm đến khi ly hôn đã tạo ra không ít ồn ào khiến truyền thông và người hâm mộ choáng váng.

Sau khi ly hôn, Dương Mịch liên tục vướng tin đồn hẹn hò với đàn em kém tuổi Ngụy Đại Huân còn Lưu Khải Uy thì ngoài tiếp tục nuôi dưỡng con gái chung với vợ cũ là bé Tiểu Gạo Nếp.

Dương Mịch vướng tin đồn chia tay tình trẻ Ngụy Đại Huân.

Thế nhưng, mới đây, trang Sohu bất ngờ đăng tải thông tin Dương Mịch đã chia tay với tình trẻ sau những tháng ngày mặn nồng. Phía nàng "Bạch Thiển" cho rằng Ngụy Đại Huân đã lấy chuyện tình cảm để PR quá đà. Không chỉ vậy, trang này còn thông tin rằng, Dương Mịch sẽ tạm dừng công việc 1 năm và còn có ý định tái hôn với chồng cũ Lưu Khải Uy.

Đặc biệt những ngày gần đây, một số cư dân mạng phát hiện Lưu Khải Uy trên mạng xã hội không hề xóa đi những bài viết ngọt ngào tình cảm cùng Dương Mịch. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" cũng có động thái tương tự.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời điểm làm đám cưới.

Điều này càng khẳng định tin đồn cặp sao này quay lại. Nhiều người cho rằng, Tiểu Gạo Nếp  cần đến bố mẹ nhất và việc bố mẹ ly hôn cũng ảnh hưởng rất nhiều đến bé.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết hôn với nhau tại hòn đảo Bali xinh đẹp. Cả hai đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khi công bố kết hôn. Nhiều nghi vấn được đặt ra khi sự nghiệp của Dương Mịch đang lên như diều gặp gió thì cô bất ngờ tuyên bố kết hôn với Lưu Khải Uy. Sau 2 năm khi đã có 1 đứa con gái đầu lòng, cả hai chính thức chấm dứt hôn nhân khi tuyên bố ly hôn.

Thời điểm ly hôn, truyền thông và người hâm mộ đã đặt nhiều nghi vấn về nguyên nhân của họ. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng khiến các tin đồn càng xuất hiện nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news