Tin mới

Hình ảnh đầu tiên của ca sĩ Hồng Ngọc sau khi bị bỏng vì nổ nồi xông hơi

Thứ bảy, 16/05/2020, 16:10 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của ca sĩ Hồng Ngọc sau khi bị nổ nồi xông hơi thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau gần 2 tuần bị bỏng nặng vì nổ nồi xông hơi tại nhà riêng, những hình mới đây của ca sĩ Hồng Ngọc được chia sẻ trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dù trên hình ảnh đã che đi gương mặt nhưng người hâm mộ vẫn có thể thấy được phần cổ và tay vẫn phải băng, xạm da do sự cố gây nên.

Theo chia sẻ của Hồng Ngọc, hiện tình hình sức khoẻ của cô đã ổn định hơn rất nhiều và vì được con trai ở sát bên quan tâm nên cũng không còn thấy đau.

Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Hồng Ngọc được cập nhật

Trước đó, khán giả bất ngờ khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ chuyện ca sĩ Hồng Ngọc bị nạn vì nổ xông hơi phải nhập viện khiến anh bật khóc vì thương đàn em.  Sau đó, MR Đàm cũng tiết lộ khả năng phải mất từ 6-8 tháng Hồng Ngọc mới trở lại bình thường bị bị bỏng nặng.

Nhiều người gửi lời chúc đến Hồng Ngọc nhanh chóng ổn định sức khỏe để trở lại ca hát.

Giọng ca "Mắt nai cha cha" thể hiện sự xúc động khi nhận được tình cảm, sự quan tâm của người thân, đồng nghiệp và khán giả. Cô cần thêm thời gian để da hoàn toàn hồi phục.

Hồng Ngọc là một nữ ca sĩ của Việt Nam nổi tiếng bắt đầu từ cuối thập niên 90 đầu 2000 với chất giọng trầm khàn rất đặc trưng. Sau đó, Hồng Ngọc kết hợp cùng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và làm nên một đôi song ca ăn ý suốt một thời gian dài với các ca khúc như "Vùng trời bình yên", "Đường xa ướt mưa", "Như đã dấu yêu",...

Ca sĩ Hồng Ngọc là một nữ ca sĩ của Việt Nam nổi tiếng bắt đầu từ cuối thập niên 90 đầu 2000.

Nữ ca sĩ từng kết hôn với nhạc sĩ Minh Nhiên vào năm 2002 nhưng sau đó họ đã ly dị trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả Sau đó cô đã lấy chồng thứ hai là Thomas Nguyễn và sang Mỹ định cư, hiện cô có hai người con 1 trai và 1 gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news