Tin mới

Ảnh cũ của Dương Mịch bị Cnet mỉa mai 'rẻ tiền'

Thứ hai, 24/01/2022, 18:02 (GMT+7)

Loạt ảnh tạo dáng trong sân quần vợt của Dương Mịch khiến CDM phải dụi mắt nhìn kỹ xem đó có phải "nữ hoàng rating" đình đám mà họ yêu mến hay không.

Trong ấn tượng của nhiều người, Dương Mịch là một nữ minh tinh tài năng. Dù chụp hình cho các tác phẩm điện ảnh, truyền hình hay bìa tạp chí, cô ấy đều tạo dáng rất cuốn hút. Nhìn những bức hình mà Dương Mịch chụp trong thời gian gần đây, cư dân mạng đều hài lòng. Tuy nhiên, khi những bức ảnh cũ bị khui lại, Dương Mịch cũng không tránh khỏi bị chỉ trích.

Loạt ảnh gây tranh cãi của Dương Mịch.
Loạt ảnh gây tranh cãi của Dương Mịch.

Mới đây, một blogger đã đăng tải loạt ảnh Dương Mịch tạo dáng trên sân quần vợt lên Weibo, châm ngòi cho cuộc tranh luận sôi nổi về tư thế của người đẹp. Trong ảnh, Dương Mịch mặc váy tennis và áo phông trắng rất trẻ trung, khỏe khoắn. Cô nàng cầm vợt tennis, tạo dáng gợi cảm, khiêu khích. 

Cách tạo dáng của Dương Mịch bị cho là phản cảm, khêu gợi, không sang chảnh.
Cách tạo dáng của Dương Mịch bị cho là phản cảm, khêu gợi, không sang chảnh.

Đây không phải những bức ảnh gần đây của Dương Mịch nhưng chỉ sau vài giờ đăng tải nó đã thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem. Lượng bình luận và lượt thích cũng khá lớn. CDM chia làm 2 phe, một bên thì cho rằng những bức ảnh của Dương Mịch khá thú vị, những người còn lại thì thấy rất "rẻ tiền".

Khi Dương Mịch mặc cây trắng, cột tóc đuôi ngựa trông rất phong cách, năng động. Cách trang điểm mắt khói cũng rất bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Khi Dương Mịch quỳ xuống đất tạo dáng, cô khoe trọn đường cong đẹp mắt và quyến rũ.

Nhiều người so với phong cách hiện tại của Dương Mịch và đánh giá những bức ảnh này quá 'phèn'.
Nhiều người so với phong cách hiện tại của Dương Mịch và đánh giá những bức ảnh này quá "phèn".
Tuy nhiên, có người lại khen khi đó, vóc dáng và phong thái của Dương Mịch rất chất.
Tuy nhiên, có người lại khen khi đó, vóc dáng và phong thái của Dương Mịch rất chất.

Tuy nhiên, cách tạo dáng của Dương Mịch lần này lại bị nhiều người mỉa mai. Ở phần bình luận, một số CDM cho rằng tư thế và vóc dáng của Dương Mịch lần này quá phô trương, không giữ được khí chất sang chảnh vốn có của người đẹp. Hay có người còn bình luận thẳng rằng Dương Mịch lúc này trông rất "rẻ tiền".

Trên đây là 2 luồng ý kiến về những bức ảnh cũ của Dương Mịch. Còn bạn thấy sao về những bức ảnh này?

>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Cbiz hóa thân gái quê: Lý Thấm mộc mạc chân thật, Dương Mịch đánh mắt giả trân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news