Tin mới

Lý do khiến Lưu Diệc Phi không thích để tóc mái

Thứ hai, 24/01/2022, 15:44 (GMT+7)

Đẹp tới mức cân được mọi tạo hình nhưng Lưu Diệc Phi lại hiếm khi để tóc mái. Nguyên nhân khiến nhiều người bất ngờ.

Làng giải trí Hoa ngữ chưa bao giờ thiếu mỹ nhân, những người đẹp có khí chất riêng càng được khán giả nhớ đến. Lưu Diệc Phi chính là một trong số những mỹ nhân như vậy. Dù đã qua thời đỉnh cao nhan sắc và sự nghiệp nhưng cô vẫn luôn được xem là tường thành nhan sắc của Cbiz. 

Vẻ đẹp như thần tiên của Lưu Diệc Phi.
Vẻ đẹp như thần tiên của Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi debut từ rất sớm và trở thành nữ thần tuổi thơ trong lòng nhiều khán giả. Những ai theo dõi cô từ lâu đều biết khi mới gia nhập làng giải trí, Lưu Diệc Phi đóng nhiều phim cổ trang. 2 vai diễn có ảnh hưởng nhất của cô là Tiểu Long Nữ và Vương Ngữ Yên, tất cả đều là tác phẩm của Kim Dung. Hơn nữa, cả 2 vai này điều bất hủ, hợp với khí chất của Lưu Diệc Phi.

Vai diễn Tiểu Long Nữ trở thành kinh điển của Lưu Diệc Phi.
Vai diễn Tiểu Long Nữ trở thành kinh điển của Lưu Diệc Phi.

Tạo hình của Lưu Diệc Phi trên phim rất hoàn hảo và được nhiều người yêu thích. Ngoài đời, cô nàng cũng xinh đẹp, phóng khoáng và dịu dàng. Mỗi lần xuất hiện, Lưu Diệc Phi đẹp tựa nữ thần thực sự, khơi dậy sự ghen tị của nhiều CDM.

Các đường nét trên khuôn mặt Lưu Diệc Phi rất tinh tế và hoàn hảo. Khuôn mặt trái xoan luôn được xem là tiêu chuẩn của cái đẹp phương Đông. Chính vì vậy mà Lưu Diệc Phi về cơ bản không gặp khó khăn trong bất cứ tạo hình nào. Và cô nàng cũng sẵn sàng thử tất cả các phong cách. Tuy nhiên, những người theo dõi lâu đều phát hiện ra Lưu Diệc Phi rất ít khi để tóc mái. Thậm chí, trong trí nhớ của nhiều người, Lưu Diệc Phi không có tạo hình này.

Nhan sắc thuở thanh xuân của Lưu Diệc Phi.
Nhan sắc thuở thanh xuân của Lưu Diệc Phi.

Nhiều người tò mò tại sao Lưu Diệc Phi lại không để tóc mái? Lý do rất đơn giản là cô ấy đã quá đẹp! Vai trò chủ yếu của tóc mái là làm đẹp cho kiểu tóc và che đi khuyết điểm khuôn mặt. Một khi bạn đã có khuôn mặt hoàn hảo thì tóc mái xuất hiện sẽ thừa thãi. Vì vậy, Lưu Diệc Phi không cần để tóc mái vẫn tôn lên được khuôn mặt và kiểu tóc của mình.

Tuy nhiên mọi người vẫn tò mò Lưu Diệc Phi khi để tóc mái trông sẽ như thế nào? Và đây là những gì bạn có thể mong đợi.

Khi để tóc mái, Lưu Diệc Phi lại bị nhầm với Dương Mịch.
Khi để tóc mái, Lưu Diệc Phi lại bị nhầm với Dương Mịch.
Lý do khiến Lưu Diệc Phi không thích để tóc mái - Ảnh 1
Lý do khiến Lưu Diệc Phi không thích để tóc mái - Ảnh 2
Hoặc kiểu tóc này khiến Lưu Diệc Phi bị nhầm với Cúc Tịnh Y.
Hoặc kiểu tóc này khiến Lưu Diệc Phi bị nhầm với Cúc Tịnh Y.

Trong quá khứ, Lưu Diệc Phi cũng từng xuất hiện với tạo hình tóc mái nhưng cực kỳ ít. Hình ảnh này khiến CDM và cả người hâm mộ phải bất ngờ. Lưu Diệc Phi để tóc mái trông trẻ trung, trong sáng. Thậm chí, một số người còn nhìn ra cô ấy giống Dương Mịch hoặc Cúc Tịnh Y. 

Nhìn chung, tóc mái không giúp ích gì cho nhan sắc của Lưu Diệc Phi, lại khiến cô bị lẫn với những sao nữ khác. Có lẽ chính vì thế mà nàng "Tiểu Long Nữ" rất hiếm khi xuất hiện trong tạo hình này.

(Ảnh: Internet)

>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi và những mỹ nhân cười mỉm chi đẹp nhất Hoa ngữ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news