Tin mới

Dương Ngọc Thái, Giáng Tiên khiến hàng ngàn khán giả rơi lệ

Thứ sáu, 30/01/2015, 09:29 (GMT+7)

Dương Ngọc Thái, Giáng Tiên làm suy tư hàng ngàn khán giả tại “Đêm Hội Ngộ Sao”, bên cạnh đó cũng có sự xuất hiện của dàn sao khủng trong và ngoài nước.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Dương Ngọc Thái, Giáng Tiên làm suy tư hàng ngàn khán giả tại “Đêm Hội Ngộ Sao”, bên cạnh đó cũng có sự xuất hiện của dàn sao khủng trong và ngoài nước.

Đêm hội ngộ sao – Chào xuân 2015 – Đó là chủ đề chương trình "Một Thoáng Việt Nam" đặc biệt nhân dịp đầu năm mới 2015 diễn ra vào lúc 20g tối Thứ Năm 29/1, tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng, TP.HCM.

Với sự xuất hiện trên sân khấu cùng nữ ca si Giáng Tiên, cặp đôi đã khiến hàng ngàn khán giả say đắm vào những khúc nhạc trữ tình lãng mạn.

Được biết, Dương Ngọc Thái và Giáng Tiên là người bạn thân thiết nhất trên sân khấu cũng như ngoài đời, nên những lần kết hợp ăn ý với nhau trên sân khấu đã khiến khán giả rơi lệ với những ca khúc từ hai giọng ca này.

Vừa qua nam ca sĩ “Gọi đò” và Giáng Tiên làm suy tư hàng ngàn khán giả với ca khúc “Đường Tình Đôi Ngã”.

Dương Ngọc Thái & Giáng Tiên thể hiện ca khúc đầy cảm xúc

Hiện tại ca sĩ Dương Ngọc Thái đang gắp rút chuẩn bị cho Liveshow 5 của anh vào tháng 4 năm 2015 tại Sài Gòn, nhưng anh vẫn tranh thử thời gian có mặt tại các chương trình sân khấu lớn của Việt Nam.

Nam ca sĩ Dương Ngọc Thái

Có thể nói đây là một trong những chương trình hoành tránh nhất trong số các chương trình gần đây tại TP.HCM và qui tụ một dàn sao khủng cả trong và ngoài nước.

Về hài kịch, chương trình lần này có danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Bảo Chung, Trường Giang, Long Đẹp Trai, Lê Hoàng, Việt Mỹ… Về ca nhạc thì có vua nhạc sến Dương Ngọc Thái, Giáng Tiên, Phi Nhung, Minh Hằng, Phan Đình Tùng,...

Dương Ngọc Thái và nghệ sỹ Bảo Chung

Thiện Nhân the voice kid 2014 và Dương Ngọc Thái

Phan Đình Tùng

Trường Giang

Dương Ngọc Thái – Giáng Tiên

Thanh Lương (Photo: Johnny Entertainment)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news