Tin mới

Dương Triệu Vũ chia sẻ về scandal yêu Đàm Vĩnh Hưng

Thứ năm, 19/11/2015, 10:49 (GMT+7)

Trong một talk show mới đây, Dương Triệu Vũ đã chia sẻ thẳng thắn về scandal "yêu Đàm Vĩnh Hưng" từ lâu đã râm ran trong showbiz Việt.

Trong một talk show mới đây, Dương Triệu Vũ đã chia sẻ thẳng thắn về scandal "yêu Đàm Vĩnh Hưng" từ lâu đã râm ran trong showbiz Việt.

Xuất hiện trong chương trình Chuyện đêm muộn phát sóng trên VTV3 vào tối ngày 16/11 với chủ đề “Nghệ sĩ và tin đồn”, Dương Triệu Vũ đã chia sẻ thẳng thắn về scandal "yêu Đàm Vĩnh Hưng" từ lâu đã râm ran trong showbiz Việt.

[mecloud]pJAlKDabnj[/mecloud]

Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Lúc Vũ ở hải ngoại, cũng nổi tiếng khắp thế giới, đi lưu diễn khắp nơi và không gặp phải vấn đề về truyền thông như ở Việt Nam. Khi về nước, họ đồn là Vũ và anh Đàm Vĩnh Hưng yêu nhau. Vũ đã chọn về đây để xây đắp cho mình một tổ ấm tại quê hương”. Tuy nhiên, trái ngược lại với những dự đoán trái chiều từ dư luận, Dương Triệu Vũ cho biết mục đích anh trở về Việt Nam là mê sân khấu nơi đây. Ở Việt Nam là nơi mình có thể hát tiếng Việt một cách hiệu quả nhất.

Dương Triệu Vũ trong chương trình chuyện đêm muộn. Ảnh chụp màn hình

Chia sẻ về cảm xúc khi lần đầu gặp phải những tin đồn như vậy, Dương Triệu Vũ cho biết lúc đầu anh cũng cảm thấy khó chịu lắm. Nhưng anh Đàm Vĩnh Hưng đã nói một vài câu mà chính Vũ thấy thấm lắm: " Những tin đồn cứ cho ra ngoài tai, cái nào muốn nghe thì nghe, cái nào không thích nghe thì đừng nghe. Tại vì Hưng đã bị nói đến không còn gì để nói nữa nhưng Hưng vẫn tồn tại, Hưng vẫn ở đây, vẫn có khán giả của riêng mình. Cho nên mình chứng minh những hành động của mình, bằng cách làm việc thật tốt chính là câu trả lời hiệu quả nhất cho tất cả những tin đồn.

Nói về quan điểm tin đồn, Dương Triệu Vũ cho biết mỗi nghệ sĩ có một bảng đạo đức nghề nghiệp khác nhau, tương đương với sự chịu đựng của họ trước scandal. Hiện, nhiều nghệ sĩ không phân biệt được nổi tiếng và tai tiếng, họ cho hai khái niệm này là một.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news