Tin mới

Danh tính cha đỡ đầu và cuộc sống chuẩn rich kids của con ruột Đàm Vĩnh Hưng

Thứ hai, 03/10/2022, 15:28 (GMT+7)

Những tiết lộ của Dương Triệu Vũ về tính cách và sự đầu tư của lớn của Đàm Vĩnh Hưng cho con trai ruột khiến nhiều người phải trầm trồ.

Theo thông tin từ Đàm Vĩnh Hưng, hiện anh đã có con 3 tuổi khiến nhiều người chú ý và bàn tán từ tối muộn (2/10) đến hiện tại. Theo đó, trong tiệc sinh nhật mừng tuổi 51, giọng ca Nửa vầng trăng lần đầu công khai diện mạo quý tử trước công chúng và giới truyền thông. 

Diện mạo con trai ruột của Mr Đàm khiến nhiều người khen ngợi đáng yêu và dự đoán là 'soái ca' tương lai (Ảnh: Internet)
Diện mạo con trai ruột của Mr Đàm khiến nhiều người khen ngợi đáng yêu và dự đoán là "soái ca" tương lai (Ảnh: Internet)

Anh hạnh phúc chia sẻ rằng, với một người ồn ào, khoe mẽ như anh, việc giữ một bí mật suốt 3 năm khó khăn lắm. "Với người khác, có một đứa con là điều bình thường nhưng với tôi, đó là điều đặc biệt và có thể bị chú ý. Câu nói: 'Đứa bé có quyền được thừa nhận' của một người em đã ám ảnh và khiến tôi phải công khai con với mọi người", Mr Đàm bày tỏ. 

Được biết, hiện tại con trai Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Polo Huỳnh, 3 tuổi và được nhận xét thừa hưởng nhiều gen trội giống bố. Bé có gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn trong veo cùng nụ cười rạng rỡ giống bố. 

Dương Triệu Vũ là cha đỡ đầu bé Polo Huỳnh (Ảnh: FBNV)
Dương Triệu Vũ là cha đỡ đầu bé Polo Huỳnh (Ảnh: FBNV)

Và mới đây, trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ cũng vừa tiết lộ thêm loạt ảnh đời thường của bé Polo. Anh hào hứng chia sẻ: "Hello các cô chú con tên là Polo Huỳnh con của ba Đàm Vĩnh Hưng". 

Anh hào hứng bật mí tính cách của con nuôi thích khủng long, hiện đã biết đếm và biết nói. Tuy nhiên, vì bố đỡ đầu cho con là ba Tin nên con nói chuyện lơ lớ giống Việt kiều. 

Bé Polo Huỳnh tỏ vẻ đáng yêu khi chụp ảnh chung cùng với Dương Triệu Vũ (Ảnh: FBNV)
Bé Polo Huỳnh tỏ vẻ đáng yêu khi chụp ảnh chung cùng với Dương Triệu Vũ (Ảnh: FBNV)

Em trai Hoài Linh còn bày tỏ, bé thích cười nhưng không thích bị chụp hình nhiều nên mỗi khi ai đó đưa máy lên chụp cũng không cười đâu. "Con thích xe nữa và con có khoảng 200 đôi giày nhưng hơn một nửa đã hết vừa...", Dương Triệu Vũ bày tỏ. 

Những chia sẻ của Dương Triệu Vũ về con trai ruột Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Được biết, anh cũng chính là cha đỡ đầu của bé Polo. 2 bố con có mối quan hệ thân thiết, gần gũi. 

Mr Đàm - Dương Triệu Vũ thường xuyên đưa con trai đi chơi, du lịch và tậu hàng hiệu không tiếc tiền (Ảnh: FBNV)
Mr Đàm - Dương Triệu Vũ thường xuyên đưa con trai đi chơi, du lịch và tậu hàng hiệu không tiếc tiền (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, khán giả cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ, cuộc sống của con trai Mr Đàm dù mới 3 tuổi nhưng sống đích thị là 1 rich kid. Bé được mua sắm hàng hiệu và thường xuyên được 2 ông bố đưa đi du lịch muôn nơi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news