Tin mới

Hoài Linh xuất hiện trong MV mới của Dương Triệu Vũ

Thứ năm, 13/07/2023, 10:20 (GMT+7)

Sự trở lại của danh hài Hoài Linh trong MV "Bartender" khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Dương Triệu Vũ cho biết, trước đây do bận rộn nên Hoài Linh nhiều lần lỡ hẹn trong các sản phẩm âm nhạc của mình. Lần này, nam ca sĩ đã dời lịch 2 để anh trai có thể tham gia MV của mình. 

Hoài Linh hóa thân sao chủ của một hành tinh trong thế giới giả tưởng, tính cách vui nhộn, thích đọc sách và lái xe trong dải ngân hà. Tung hứng cùng anh còn có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người mẫu Mai Ngô. MV quay theo công nghệ 3D. Ca khúc do nhạc sĩ trẻ Nguyễn Bá Thành sáng tác, theo thể loại dance.

Hoài Linh xuất hiện trong MV của em trai (Ảnh: FBNV)
Hoài Linh xuất hiện trong MV của em trai (Ảnh: FBNV)

Dương Triệu Vũ nói trước đây mình luôn thấy e dè trước anh trai. Lý do vì Hoài Linh khó tính. Sau biến cố bố qua đời (năm 2021), Hoài Linh đã cởi mở hơn, thường xuyên trò chuyện với em trai về các vấn đề trong cuộc sống.

"Anh tôi bây giờ ít nhận show mà dành thời gian cho thú vui mới là lên rừng bẫy chim. Anh ấy dành thời gian cho bản thân và hưởng thụ cuộc sống hơn", anh nói..

Dương Triệu Vũ từng không ít lần mời anh trai (Ảnh: FBNV)
Dương Triệu Vũ từng không ít lần mời anh trai (Ảnh: FBNV)

Bố mẹ Hoài Linh sinh được 8 người con. Hoài Linh là con thứ tư còn Dương Triệu Vũ là con út. Ông bà sang Mỹ định cư đầu những năm 1990 và về nước sống hơn 10 năm nay.

Khi hoạt động ở hải ngoại, Hoài Linh gây tiếng vang khi đóng kịch hài cùng Vân Sơn. Đầu những năm 2000, nam nghệ sĩ về nước sống và làm việc. Ngoài diễn kịch, cây hài còn làm giám khảo game show, đóng nhiều phim điện ảnh.

Dương Triệu Vũ và anh trai (Ảnh: FBNV)
Dương Triệu Vũ và anh trai (Ảnh: FBNV)

Cuối tháng 12/2021, sau nửa năm nghệ sĩ vướng ồn ào liên quan đến việc chậm giải ngân tiền quyên góp cho miền Trung, công an TP HCM xác định không có dấu hiệu phạm tội.

Dương Triệu Vũ (sinh năm 1983) tên thật Võ Nguyễn Tuấn Linh. Anh từng ra mắt các album: Thiên đàng đánh mất (2007), Em ở đâu (2009), Mãi mãi bên em (2010). Anh đoạt giải "Ca sĩ được công chúng yêu thích" của Mai Vàng năm 2011.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news