Tin mới

Dương Triệu Vũ – Thu Trang mời hot girl Sam phụ diễn cho Đức Vĩnh – Quỳnh Anh

Thứ hai, 21/08/2017, 09:34 (GMT+7)

Trong đêm thi mang tính quyết định của Tuyệt đỉnh song ca nhí, huấn luyện viên Dương Triệu Vũ và Thu Trang đã mời diễn viên Sam trợ diễn trong tiết mục của Quỳnh Anh – Đức Vĩnh. Cẩm Ly, Đoan Trang hát cùng học trò trong đêm thi Bán kết.

Trong đêm thi mang tính quyết định của Tuyệt đỉnh song ca nhí, huấn luyện viên Dương Triệu Vũ và Thu Trang đã mời diễn viên Sam trợ diễn trong tiết mục của Quỳnh Anh – Đức Vĩnh. Cẩm Ly, Đoan Trang hát cùng học trò trong đêm thi Bán kết.

 

Đêm thi Bán kết của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí tới đây sẽ chọn ra cặp song ca duy nhất ở mỗi đội để tranh tài trong đêm Chung kết, từ đó tìm ra quán quân của chương trình. Là vòng thi mang tính quyết định nên các huấn luyện viên cả ba đội đều dành nhiều đầu tư và tâm huyết cho từng tiết mục của học trò.

 

Ở đội của Dương Triệu Vũ – Thu Trang, cặp huấn luyện viên đã mời hotgirl được Cộng đồng mạng yêu thích – Sam để trợ diễn cho tiết mục của Quỳnh Anh – Đức Vĩnh.

 

Cô sẽ vào vai chị cả, chăm sóc hai người em trong khi cha đang đi làm xa kiếm tiền. Để phần dự thi diễn ra hoàn hảo nhất, Sam đã dành nhiều thời gian để luyện tập cùng Đức Vĩnh và Quỳnh Anh.

 

 đơn giản, Sam vẫn khiến người đối diện mê mẩn với nhan sắc lung linh của mình. Trong tiết mục này, nghệ sĩ Thu Trang cũng sẽ tiếp sức cho học trò khi tham gia hỗ trợ diễn xuất.

 

Trong khi đó, ca sĩ Dương Triệu Vũ sẽ xuất hiện trong phần sự thi của Cẩm Tú – Anh Khôi trong một tiết mục sôi động. Nam nghệ sĩ mong muốn các học trò sẽ đạt được phong độ tốt nhất và hoàn thành xuất sắc thử thách mà anh giao cho.

 

Ở đội của Cẩm Ly – Đại Nghĩa, nam huấn luyện viên sẽ “làm xấu” bản thân bằng một vai diễn trong tiết mục dự thi của Cát Viên – Ngọc Nhi. Còn ca sĩ Cẩm Ly sẽ hỗ trợ hai học trò Bích Tuyền – Minh Thiện.

 

Ca sĩ Đoan Trang cũng sẽ trực tiếp hát chung học trò trên sân khấu trong phần dự thi của Huyền Trang – Ngọc Thanh. Với hai học trò Hồng Nhung – Minh Nhật, cả hai huấn luyện viên Đoan Trang – Thanh Bạch sẽ cùng xuất hiện.

Bên cạnh hoạt động tập luyện chuyên môn, dàn huấn luyện viên của chương trình cũng tạo những giây phút thoải mái nhất, để các học trò đỡ căng thẳng và áp lực. Ở hậu trường tập luyện và ghi hình, luôn có những khoảnh khắc vui vẻ giữa thầy vào trò. Đặc biệt, diễn viên Thu Trang với “tài năng” tạo dáng trước ống kính thường “rủ rê” cả đội chụp những hình ảnh đầy “bá đạo”.

Với sự góp mặt của dàn huấn luyện viên trong từng tiết mục dự thi cùng sự cổ vũ mạnh mẽ từ gia đình, đêm Bán kết của Tuyệt đỉnh song ca nhí hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho chương trình. Tập 14 của chương trình nhí sẽ phát sóng lúc 21h00, thứ Ba ngày 22/08 trên kênh THVL1.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news