Tin mới

Gương mặt khác lạ của Dương Tử khiến Cnet lo lắng

Thứ sáu, 18/11/2022, 16:09 (GMT+7)

Cư dân mạng quan ngại rằng Dương Tử vốn đã không xinh đẹp, nếu giờ còn can thiệp thẩm mỹ thì sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp diễn xuất của cô sau này.

Ngày 16/11, Dương Tử tham gia một buổi phát sóng trực tiếp trên mạng. Sau đó, hình ảnh của cô nàng trở thành tâm điểm bàn tán của netizen. 

Trong suốt quá trình này, Dương Tử tích cực tương tác với cư dân mạng. Tuy nhiên, ngoại hình của nữ diễn viên bị đánh giá là không hoàn hảo như người hâm mộ vẫn khoe khoang.

Gương mặt khác lạ của Dương Tử khiến Cnet lo lắng
Gương mặt khác lạ của Dương Tử khiến Cnet lo lắng

Dương Tử mặc áo khoác denim, đội mũ nồi đen, nhìn tổng thể rất xinh đẹp. Tuy nhiên, người xem livestream phát hiện chương trình đã dùng bộ lọc quá tay khiến làn da của nữ diễn viên như bị là phẳng, trông như người giả.

Gương mặt sưng tấy của Dương Tử thậm chí còn bị so sánh với nữ diễn viên Dương Quân Quân, người từng thủ vai thiếu nữ ở tuổi 65 trong bộ phim kiếm hiệp Tây Môn Vô Hận. Thậm chí, phân cảnh nam chính (Tiêu Ân Tuấn thủ vai) gọi Dương Quân Quân là "nha đầu ngốc" trở thành meme huyền thoại trên MXH.

Gương mặt khác lạ của Dương Tử khiến Cnet lo lắng - Ảnh 1
Gương mặt khác lạ của Dương Tử khiến Cnet lo lắng - Ảnh 2

Quay lại với Dương Tử, cô trưởng thành từ các vai diễn nhí và trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả Cbiz. Khi lớn lên, những bộ phim mà Dương Tử tham gia phần lớn đều gây tiếng vang.

Tuy nhiên, Dương Tử chưa bao giờ nằm trong danh sách những sao nữ có lợi thế ngoại hình. Cô chỉ được đánh giá là đáng yêu, ưa nhìn. Thậm chí, có những thời điểm sao "Hương mật tựa khói sương" còn bị chê lên chê xuống vì không quản lý tốt cân nặng. 

Gương mặt của Dương Tử bị so với Dương Quân Quân.
Gương mặt của Dương Tử bị so với Dương Quân Quân.

Trong hình ảnh mới nhất, nữ diễn viên sinh năm 1992 dường như đã tìm kiếm các biện pháp để "níu giữ thanh xuân". Gương mặt cô trở nên đơ cứng và sưng nề, không còn được tự nhiên. Một số netizen sau khi thấy Dương Tử ở thời điểm hiện tại đã phải bình luận:

- Dương Tử ngay từ đầu đã không phải mỹ nữ, nếu không tự nhiên thì hỏng thật rồi.

- Giờ cô ấy đã 30 tuổi, các chức năng cơ thể vẫn có thể trụ được thêm vài năm. Nếu vài năm nữa mà Dương Tử can thiệp thẩm mỹ thì dễ hỏng lắm.

- Trông cũng không tệ mà.

- Quái vật Phẫu thuật thẩm mỹ, mặt đơ hết rồi.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news