Tin mới

BXH sao Hoa ngữ hot nhất 2023: Dương Tử đánh bại loạt đỉnh lưu, Vương Nhất Bác biến mất khỏi Top 10

Thứ tư, 24/01/2024, 18:54 (GMT+7)

Danh sách những ngôi sao Hoa ngữ hot nhất trên MXH xứ Trung trong năm 2023 gồm những ai?

Mới đây, BXH những ngôi sao nổi tiếng hot nhất Cbiz năm 2023 đã được công bố. BXH được thống kê dựa trên các dữ liệu trên các nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc như Weibo, Douyi, Tiểu Hồng Thư,... thu hút sự chú ý và quan tâm lớn của cư dân mạng.

Theo đó, vị trí đầu tiên thuộc về Dương Tử với chỉ số nhiệt độ là 197.81. Trong năm 2023, Dương Tử là cái tên gây bùng nổ với bom tấn cổ trang "Trường Tương Tư". Bộ phim liên tục dẫn đầu các BXH rating, nhiệt độ, lọt top thảo luận "khủng" trên khắp các trang MXH, đưa cái tên Dương Tử phủ sóng mạnh mẽ trên mọi mặt trận. Bên cạnh đó, Dương Tử đã có màn lột xác khá ấn tượng trong năm nay ở mảng thời trang và tạp chí, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ netizen.

Dương Tử dẫn đầu BXH ngôi sao Hoa ngữ hot nhất 2023
Dương Tử dẫn đầu BXH ngôi Sao Hoa Ngữ hot nhất 2023

Vị trí thứ 2 thuộc về Dương Mịch - nàng tiểu hoa đán thuộc lứa 85 hiếm hoi có đủ khả năng cạnh tranh độ hot với các đàn em 9x đang lên. Dương Mịch đã giữ vững vị trí đỉnh lưu trong suốt 10 năm, độ hot của bà mẹ một con dường như chưa từng thuyên giảm trong suốt nhiều năm qua. Năm 2023, Dương Mịch có phần khá im ắng ở mảng phim ảnh, thế nhưng không vì thế mà danh tiếng mỹ nhân sinh năm 1986 bị giảm sút. Sắp tới, bộ phim "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng" do Dương Mịch đóng chính lên sóng được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn mới gây bùng nổ làng giải trí xứ Trung.

Dương Mịch xếp vị trí thứ 2 với chỉ số nhiệt độ 191.61
Dương Mịch xếp vị trí thứ 2 với chỉ số nhiệt độ 191.61

Vị trí thứ 3 thuộc về Tiêu Chiến với chỉ số nhiệt độ 186.22. Tiêu Chiến có một năm 2023 ổn định với hai bộ phim đạt thành tích tốt là "Vùng Biển Trong Mơ Ấy" và "Ngọc Cốt Dao". Anh chàng vẫn là gương mặt được các nhãn hàng săn đón, lượng fan hâm mộ "khủng", giữ vững danh hiệu đỉnh lưu "hàng thật giá thật" của Cbiz.

Tiêu Chiến
Tiêu Chiến

Dù vướng phải scandal "động trời" ép bạn gái phá thai trong năm 2023, thế nhưng Thái Từ Khôn vẫn lọt Top 4 những ngôi sao Hoa ngữ hot nhất 2023. Bất chấp việc bị hạn chế hoạt động, gạch tên ra khỏi các chương trình truyền hình, Thái Từ Khôn vẫn được cộng đồng fan hâm mộ khổng lồ ủng hộ. Mọi động thái của nam đỉnh lưu liên tục leo lên hot search Weibo, nhận được sự tương tác đông đảo trên các trang mạng xã hội.

Thái Từ Khôn
Thái Từ Khôn

Bạch Lộc - tiểu hoa sau 95 có màn vươn lên mạnh mẽ trong năm 2023 xếp vị trí thứ 5. Năm vừa qua, Bạch Lộc liên tục phủ sóng trên mọi mặt trận khi có tới 3 bộ phim lên sóng là "Trường Nguyệt Tẫn Minh", "Ninh An Như Mộng" và "Dĩ Ái Vi Doanh" đều gây được tiếng vang lớn. Dù còn vấp phải nhiều tranh cãi liên quan đến diễn xuất và ngoại hình, thế nhưng không thể phủ nhận Bạch Lộc là mỹ nhân đang được yêu thích của Cbiz.

Bạch Lộc
Bạch Lộc

Những vị trí còn lại trong Top 10 lần lượt thuộc về Triệu Lệ Dĩnh, Châu Kiệt Luân, Lưu Diệc Phi, Vương Hạc Đệ, Địch Lệ Nhiệt Ba. Đây đều là những ngôi sao hot được yêu thích, độ nhận diện công chúng cao.

Đáng chú ý, Vương Nhất Bác - nam đỉnh lưu đình đám giới giải trí xứ Trung chỉ xếp thứ 16, vị trí thấp bất ngờ so với danh tiếng của anh chàng khiến nhiều người bất ngờ. 

Vương Nhất Bác chỉ xếp thứ 16 trong BXH.
Vương Nhất Bác chỉ xếp thứ 16 trong BXH.

BXH sao Hoa ngữ hot nhất 2023

1. Dương Tử

2. Dương Mịch

3. Tiêu Chiến

4. Thái Từ Khôn

5. Bạch Lộc

6. Triệu Lệ Dĩnh

7. Châu Kiệt Luân

8. Lưu Diệc Phi

9. Vương Hạc Đệ 

10. Địch Lệ Nhiệt Ba

11. Trương Tụng Văn

12. Trương Dịch

13. Lưu Đức Hoa

14. Triệu Lộ Tư

15. Tiết Chi Khiêm (ca sĩ)

16. Vương Nhất Bác

17. Dao Lang (ca sĩ)

18. Đàn Kiện Thứ 

19. Angelababy

20. Bạch Kính Đình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news