Tin mới

Phim mới của Dương Tử - Phạm Thừa Thừa 'flop' thảm, Dương Tử đóng hiện đại là bị 'đánh về nguyên hình'?

Thứ ba, 23/01/2024, 10:30 (GMT+7)

"Muốn Mãi Mãi Yêu" do Dương Tử - Phạm Thừa Thừa đóng chính có thành tích ngày càng đáng lo ngại.

Ngày 20/1, bộ phim "Muốn Mãi Mãi Yêu" đã chính thức lên sóng trên nền tảng Youku. Bộ phim đánh dấu màn hợp tác đầu tiên của Dương TửPhạm Thừa Thừa, đồng thời là bộ hiện đại hiếm hoi của Dương Tử sau hàng loạt tác phẩm cổ trang ăn khách.

Bộ phim đạt kết quả khá khả quan khi lên sóng những tập đầu tiên. Sau 3 tập phát hành, "Muốn Mãi Mãi Yêu" đã phá mức nhiệt 9000, đồng thời đạt No.1 độ hot trên Maoyan. Chỉ số Datawin của phim cũng phá 2, chỉ số Vlinkage của hai diễn viên chính cũng liên tục xếp hạng no.1

'Muốn Mãi Mãi Yêu' vừa lên sóng đã đạt thành tích khả quan
"Muốn Mãi Mãi Yêu" vừa lên sóng đã đạt thành tích khả quan

Tuy nhiên, trái với thành tích ổn áp khi mới lên sóng, bộ phim lại không giữ được độ hot ban đầu mà "trượt dài" trên các BXH. Sang ngày thứ 3, "Muốn Mãi Mãi Yêu" đã out khỏi bảng top 10 rating CVB theo ngày. Tổng quan về rating thời điểm cao nhất của Kuyun giảm dần, rating trung bình ngày thứ 2 tăng nhẹ thì ngày thứ 3 giảm hơn so với mốc đầu tiên.

Theo đó, chỉ số Datawin của phim đã hạ xuống 1.9, view Vân Hợp chỉ còn 17 triệu, thời điểm rating cao nhất từ 0.3239 xuống 0.27, rating trung bình 0.23 chỉ còn 0.21 và dự kiến kết quả sẽ còn giảm tiếp trong những tập tiếp theo. "Muốn Mãi Mãi Yêu" được chiếu trên đài Giang Tô - một trong 5 đài truyền hình lớn nhất Trung Quốc nhưng rating lại thua các đài tuyến dưới như Liêu Ninh, Hồ Bắc, Quảng Đông, Thiên Tân cùng các bộ phim chiếu lại lần 2, lần 3. 

Phim mới của Dương Tử - Phạm Thừa Thừa 'flop' thảm, Dương Tử đóng hiện đại là bị 'đánh về nguyên hình'? - Ảnh 1
 
Thành tích tụt dốc không phanh của 'Muốn Mãi Mãi Yêu'
Thành tích tụt dốc không phanh của "Muốn Mãi Mãi Yêu"

Cư dân mạng xứ Trung nhận xét, Dương Tử đóng hiện đại là lại bị "đánh về nguyên hình", khác hẳn khi đóng cổ trang. Trên thực tế, Dương Tử được biết đến nhiều hơn nhờ dòng phim cổ trang thần tượng, trong đó loạt phim như "Hương Mật Tựa Khói Sương", "Trầm Vụn Hương Phai", "Trường Tương Tư",... đều "đại bạo" khiến danh tiếng và vị thế của Dương Tử tăng vọt. Tuy nhiên, phim hiện đại do Dương Tử đóng lại không nhận được nhiều phản ứng tích cực. Duy nhất bộ "Cá Mực Hầm Mật" gây tiếng vang lớn nhưng người "bạo" lại là nam chính Lý Hiện.

Bên cạnh đó, "Muốn Mãi Mãi Yêu" được chuyển thể từ tác phẩm không quá nổi tiếng. Bộ phim có những phân cảnh thanh xuân vườn trường nhưng ngoại hình của Dương Tử không còn phù hợp để đóng vai học sinh. So sánh với nam chính thuộc lứa 2000 như Phạm Thừa Thừa, nhan sắc Dương Tử lộ rõ sự lão hóa, nhiều người thậm chí để lại bình luận Dương Tử "làm lố", "cưa sừng làm nghé" khi nhận dạng vai này.

Phim mới của Dương Tử - Phạm Thừa Thừa 'flop' thảm, Dương Tử đóng hiện đại là bị 'đánh về nguyên hình'? - Ảnh 2
 
Độ tuổi của Dương Tử không còn phù hợp để đóng vai học sinh
Độ tuổi của Dương Tử không còn phù hợp để đóng vai học sinh

Các fan của Dương Tử bênh vực nữ diễn viên, khẳng định phim hiện đại rất khó để gây bùng nổ so với cổ trang, ngoài ra "Muốn Mãi Mãi Yêu" chỉ mới chiếu đến ngày thứ 3, vẫn còn quá sớm để cho rằng phim đã "flop".

“Muốn Mãi Mãi Yêu” (tên cũ 199 Love) do Cửu Văn Long Lí Quỳ biên kịch, Ngưu Siêu làm đạo diễn, gồm 35 tập phim. Với sự tham gia của:

- Dương Tử vai Hoàng Doanh Tử

- Phạm Thừa Thừa vai Tưởng Dực

- Chu Nhan Mạn Tư vai Phương Minh Vũ

- Vương Kiền Việt (Vương Gia) vai Trang Viễn

- Phương Duyệt Kiều vai Lam Diệc Phi

- Chiêu Thụy vai Quan Siêu

Phim xoay quanh câu chuyện của 6 người bạn cùng sinh ra trong một đại viện doanh nghiệp nhà nước. Vốn đã ước định rằng cả đời này luôn là bạn bè sát cánh bên nhau nhưng lần thi đại học năm ấy, ngoài ý muốn mà họ phải xa nhau. Nhiều năm trôi qua, ở tuổi 30, họ nhận được tin người bạn năm xưa sắp kết hôn, ký ức ùa về, chuyện cũ lại hiện ra trước mắt. Trong số 6 người, Hoàng Doanh Tử (Dương Tử) là cô gái luôn giữ hy vọng hàn gắn tình bạn. Cô làm mọi cách để 6 người gặp gỡ, nói chuyện và giải tỏa hiểu lầm. Vậy nên, dù phải đối diện với khó khăn nào, Hoàng Doanh Tử cũng luôn mạnh mẽ tiến về phía trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news