Tin mới

Dương Văn Tuyên – Gương mặt quen thuộc trên bảng xếp hạng Tiktok Live Việt Nam

Thứ ba, 18/07/2023, 10:16 (GMT+7)

Thường xuyên xuất hiện trên bảng xếp hạng TikTok Live Việt Nam, tolik_duong - tên thật là Dương Văn Tuyên, là một chàng trai đa tài được nhiều người biết đến nhờ những bản cover ấm áp cùng lối nói chuyện gần gũi.

Dương Văn Tuyên - ID TikTok: tolik_duong
Dương Văn Tuyên - ID TikTok: tolik_duong

Trước khi trở thành Idol Live được nhiều người biết đến trên Tiktok, Tuyên sống tại thành phố Odessa - Ukraine và tốt nghiệp đại học kiến trúc. Sau khi tốt nghiệp, Tuyên về Việt Nam sinh sống đến nay được hơn 4 năm. Trong 4 năm tại Việt Nam vừa làm idol hát vừa làm mẫu ảnh cũng như KOC quảng cáo cho nhiều nhãn hàng. Tuyên có một niềm đam mê rất lớn đối với nghệ thuật, đặc biệt anh thích hát và vẽ. Với niềm đam mê vẽ, Tuyên đã quyết tâm thi đậu vào trường Đại học xây dựng chuyên ngành kiến trúc. Ngoài ra, Tuyên còn có một ngoại hình điển trai, vì vậy Tuyên luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt và đặc biệt là phái nữ.

Dương Văn Tuyên – Gương mặt quen thuộc trên bảng xếp hạng Tiktok Live Việt Nam - Ảnh 1
 

Tuyên là một chàng trai có một niềm đam mê mãnh liệt với ca hát. Vô tình biết đến Tiktok Live là một sân chơi mà ở đó Tuyên được thỏa mãn niềm đam mê của mình,không chỉ thế mà còn có thể phát triển kênh tiktok trở thành một KOC được cộng đồng biết đến nhiều hơn. Cộng với được sự ủng hộ của mọi người nên Tuyên quyết định live TikTok hát cho vui nhưng không ngờ được rất nhiều người yêu thích - nhất là bạn bè, user quốc tế rất nhiệt tình và ủng hộ mình. Tuyên rất xúc động và quyết tâm nghiêm túc tiến đến con đường trở thành một Idol Live Tiktok chuyên nghiệp.

Một số hình ảnh quà tặng trên live của Dương Văn Tuyên
Một số hình ảnh quà tặng trên live của Dương Văn Tuyên

Thời gian đầu khi livestream, cũng giống các bạn idol khác, Tuyên gặp rất nhiều khó khăn vì idol trên app rất nhiều,, số lượt tiếp cận cũng rất hạn chế. Bạn bè Tuyên biết, cũng khuyên anh nên từ bỏ công việc này. Tuy nhiên Tuyên nhận ra đâu mới là công việc mình sẽ làm và bản thân mình cần gì muốn gì ngay bây giờ! Tuyên vẫn kiên trì và nỗ lực cải thiện bản thân cũng như nội dung live mỗi ngày. Nắm bắt cơ hội và ​​tận dụng những kỹ năng sẵn có, Tuyên đã đăng ký tham gia trở thành idol live thuộc công ty VIETNAMIDOL với id - tolik_duong. 

Dương Văn Tuyên – Gương mặt quen thuộc trên bảng xếp hạng Tiktok Live Việt Nam - Ảnh 2
 
Một số hình ảnh quà tặng trên live của Dương Văn Tuyên
Một số hình ảnh quà tặng trên live của Dương Văn Tuyên

Ngoài thời gian làm việc, Tuyên cũng rất thích được đi du lịch, khám phá những địa danh nổi tiếng trong và ngoài nước. Mỗi chuyến đi mang lại cho anh những khoảng thời gian thoải mái, thư giãn sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Không những thế, Văn Tuyên còn có được những trải nghiệm thực tế vô cùng thú vị về nét văn hóa cũng như con người bản địa nơi mà anh đến.

Chia sẻ đôi chút về những dự định trong tương lai, Tuyên cho biết anh sẽ nỗ lực hết sức mình trong công việc để có thể đạt được những thành công như anh từng mong đợi.

Dương Văn Tuyên – Gương mặt quen thuộc trên bảng xếp hạng Tiktok Live Việt Nam - Ảnh 3
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news