Tin mới

Đăng quang Á hậu Miss Supranational 2023, Đặng Thanh Ngân về nước trong lặng lẽ

Thứ ba, 18/07/2023, 10:08 (GMT+7)

Đặng Thanh Ngân về nước trong lặng lẽ sau chiến thắng tại Miss Supranational 2023.

Miss Supranational (hoa hậu Siêu quốc gia 2023) kết thúc với chiến thắng thuộc về Andrea Aguilera đến từ Ecuador. Đại diện Việt Nam - Đặng Thanh Ngân cán đích với danh hiệu Á hậu 4. Với những gì đã thể hiện được, kết quả này được giới chuyên môn đánh giá vừa vặn với Thanh Ngân.

Đăng quang Á hậu Miss Supranational 2023, Đặng Thanh Ngân về nước trong lặng lẽ - Ảnh 1
 
Đặng Thanh Ngân đăng quang ngôi vị Á hậu 4 Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia 2023)
Đặng Thanh Ngân đăng quang ngôi vị Á hậu 4 Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia 2023)

Sau hành trình "đem chuông đi đánh xứ người", hôm qua (17/7), Đặng Thanh Ngân đã đáp chuyến bay đến Việt Nam. Nàng hậu diện áo dài nền nã, đội vương miện và sash Á hậu 4 Miss Supranational 2023. Trên các diễn đàn sắc đẹp, khoảnh khắc Đặng Thanh Ngân trở về nước được chia sẻ rầm rộ.

Đặng Thanh Ngân đã đáp chuyến bay về Việt Nam, tuy nhiên khung cảnh chào đón khá nhạt nhòa.
Đặng Thanh Ngân đã đáp chuyến bay về Việt Nam, tuy nhiên khung cảnh chào đón khá nhạt nhòa.

Nhiều khán giả tỏ ra chạnh lòng khi đăng quang ngôi vị Á hậu 4 của một đấu trường quốc tế, song Đặng Thanh Ngân lại hồi hương trong 'nhạt nhòa', không sôi động như những đại diện của Việt Nam tại các cuộc thi khác. 

Thời điểm được công bố sẽ trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Supranational, Đặng Thanh Ngân dường như không nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng fan sắc đẹp Việt. Không những vậy, các kỹ năng, khả năng ngoại ngữ... của nàng hậu dễ dàng trở thành chủ đề gây tranh luận.

Đăng quang Á hậu Miss Supranational 2023, Đặng Thanh Ngân về nước trong lặng lẽ - Ảnh 2
 

Với những gì đã thể hiện tại Miss Supranational 2023, Đặng Thanh Ngân đã thay đổi cách nhìn nhận của một bộ phận khán giả. 

Đặng Thanh Ngân đã thay đổi cách nhìn nhận của một bộ phận khán giả sau thành công tại Miss Supranational 2023
Đặng Thanh Ngân đã thay đổi cách nhìn nhận của một bộ phận khán giả sau thành công tại Miss Supranational 2023

Trong tâm thư được đăng tải lên trang cá nhân sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 4 Miss Supranational 2023, Đặng Thanh Ngân viết: "Con đường nào cũng sẽ có điểm bắt đầu và điểm kết thúc, nhưng Ngân vẫn sẽ tiếp tục cho mình cơ hội để bắt đầu một hành trình mới. Ngày 5/5/2023 - khởi điểm, Ngân đã chính thức được trao cơ hội là Đại diện Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2023 để được một lần tâm huyết hết mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Supranational 2023. Ngân đã toàn tâm, toàn ý dành toàn bộ thời gian của Ngân để học tập, rèn luyện về các kỹ năng trình diễn, ứng xử và ngôn ngữ để bản thân có đủ sức lực chinh chiến tại Ba Lan. Hôm nay, ngày 15/7/2023 - kết điểm, Ngân đã chinh phục được mục tiêu của mình, đó chính là thể hiện được một Đặng Thanh Ngân kiên cường và dũng cảm, tự tin và nỗ lực như một người phụ nữ Việt Nam. Ngân đã chính thức đạt được vị trí Á hậu 4 Hoa hậu Siêu Quốc gia 2023 - Miss Supranational 2023. Ngân vô cùng xúc động và biết ơn những sự cố gắng của bản thân, Ngân đã rơi những giọt nước mắt tự hào và hạnh phúc đầu tiên khi nhận được thành quả xứng đáng này".

Đăng quang Á hậu Miss Supranational 2023, Đặng Thanh Ngân về nước trong lặng lẽ - Ảnh 3
 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news