Tin mới

Đường Yên bất ngờ bị lộ ảnh quá khứ: Nhan sắc thật bị 'bóc trần'

Thứ ba, 24/03/2020, 18:28 (GMT+7)

Mới đây, nhan sắc thời quá khứ của Đường Yên bất ngờ bị "bóc trần" năm 18 tuổi thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Đường Yên được biết đến là sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Đường Yên còn được khán giả viết đến với diễn xuất linh hoạt, xuất thần. Bên cạnh đó, Đường Yên cũng nhận được không ít giải thưởng trong sự nghiệp của mình.

Mới đây, hình ảnh năm 18 tuổi Đường yên tham gia cuộc thi sắc đẹp và đạt được giải Á hậu bất ngờ xuất hiện lại trên mạng xã hội.

Hình ảnh Đường Yên năm 28 tuổi.

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, nhan sắc trong sáng, thân hình thon gọn  khiến nhiều người mê mẩn. Có thể thấy, sau 20 năm nhưng nhan sắc bà xã La Tấn vẫn không thay đổi thậm chí còn thêm chút chững chạc, quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành.

Nhan sắc trong sáng của Đường Yên.

Ngoài ra điều thay đổi nhiều nhất của Đường Yên chính là gương mặt của nữ diễn viên "Cẩm Tú Vị ương". Thời điểm năm 18 tuổi, Đường Yên không lộ rõ mắt 2 mí mà bọng mắt cũng xuất hiện rõ, răng cũng không đều khiến gương mặt cô nàng trông cũng không có điểm nào nổi bật.

So sánh với hình ảnh hiện tại, ngoài thân hình vẫn thon nhỏ như vậy thì có lẽ gương mặt chính là điểm thay đổi lớn nhất của Đường Yên.

Hiện tại, Đường Yên ngày càng xinh đẹp.

Điều này khiến không ít người nghi ngờ nữ diễn viên đã động đến dao kéo. Tuy nhiên, fan hâm mộ lại phủ nhận điều này và cho rằng thần tượng trưởng thành nên có chút khác biệt và khẳng định nữ thần của mình là biểu tượng của người "dậy thì thành công".

Có thể nói, trong làng giải trí, tuy nhan sắc cũng rất quan trọng nhưng nếu chỉ có nhan sắc mà không có tài năng thì dường như sẽ rất khó để lưu lại ấn tượng trong lòng khán giả. Do đó, việc có Phẫu thuật thẩm mỹ hay không cũng không quan trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đường Yên La Tấn