Tin mới

Tiến Luật tiết lộ chuyện tình cảm của Gin Tuấn Kiệt - Puka

Thứ hai, 09/01/2023, 13:51 (GMT+7)

Ở thời điểm hiện tại, Gin Tuấn Kiệt không ngần ngại đối diện với những lần "đẩy thuyền" của đồng nghiệp với Puka.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tiến Luật vừa đăng tải tấm hình bắt trọn khoảnh khắc tình tứ của Puka - Gin Tuấn Kiệt trong 1 bộ phim ngày Tết. Cụ thể, trong ảnh Puka đang trổ tài phó nháy cho “tình tin đồn”, còn đàng trai nhìn bạn gái với ánh mắt đầy tình tứ.

Khoảnh khắc Puka chụp ảnh cho Gin Tuấn Kiệt (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc Puka chụp ảnh cho Gin Tuấn Kiệt (Ảnh: FBNV)

Tiến Luật viết: “Cô gái trong hình chắc hẳn phải là 1 đại mỹ nhân nên con tôi mới vui tới vậy! Khổ, lại giống ba nó rồi”.

Bài đăng trên của Tiến Luật nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với lượt tương tác "khủng". Đáng chú ý, Gin Tuấn Kiệt cũng đã để lại bình luận với giọng điệu gây chú ý. Cụ thể, anh bày tỏ: “Con cũng chỉ học tập theo ba để có được đại mỹ nhân như mẹ Thu Trang thôi mà”.

Chưa kể, anh giờ đây anh không còn ngại ngùng như trước mà giờ đây đã thoải mái hơn trước những lời trêu đùa tình cảm với Puka. Dẫu không chụp chính diện nhưng nếu nhìn phía sau thôi ai cũng dễ dàng đoán được người con gái đang khiến cho Gin Tuấn Kiệt si mê, nhìn đắm đuối chinh là Puka. 

Màn tương tác của Gin Tuấn Kiệt phía dưới bài đăng (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn tương tác của Gin Tuấn Kiệt phía dưới bài đăng (Ảnh: Chụp màn hình)

Đặc biệt, Thu Trang cũng có câu nói thể hiện sự góp vui: “Nhỏ trong màn hình đúng là thạo nghề, chụp người ta mà nó tươi be bét, không biết ngại cái gì nữa”.

Hiện, khoảnh khắc trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng khiến nhiều người không khỏi thích thú. 

Puka (sinh năm 1989) tại Đồng Tháp. Cô được biết đến là 1 diễn viên triển vọng của sân khấu kịch và màn ảnh phía Nam. Ngoài ra, cô sự nghiệp diễn xuất, cô còn tham gia nhiều chương trình truyền hình, gameshow giải trí,... 

Puka từng khẳng định Gin Tuấn Kiệt là mẫu đàn ông của mình (Ảnh: Internet)
Puka từng khẳng định Gin Tuấn Kiệt là mẫu đàn ông của mình (Ảnh: Internet)

Về chuyện đời tư, nữ nghệ sĩ từng trải qua mối tình kéo dài nhiều năm với đạo diễn Diệp Tiên. Thế nhưng đến năm 2019, cặp đôi bất ngờ xác nhận "đường ai nấy đi" khiến cho khán giả không khỏi tiếc nuối. 

Trở về với cuộc sống độc thân, Puka tích cực hoạt động nghệ thuật. Cũng từ đây, người đẹp cũng bị "đẩy thuyền" với một số đồng nghiệp nam trong showbiz Việt, trong đó nổi bật nhất là Gin Tuấn Kiệt. Mặc dù bị đồn đoán đã lâu, song cặp đôi vẫn chưa một lần chính thức lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

Ở tuổi U40 nhưng Puka vẫn trông vô cùng trẻ trung, xinh đẹp (Ảnh: FBNV)
Ở tuổi U40 nhưng Puka vẫn trông vô cùng trẻ trung, xinh đẹp (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy rằng, mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Pu Ka - Gin Tuấn Kiệt lại khiến nhiều người chú ý vì có những hành động thể hiện sự quan tâm lớn đến đối phương. Và mỗi dịp như vậy, khán giả lại được dịp gán ghép. 

Liên quan đến việc bị đồng nghiệp chọc ghẹo, Puka bày tỏ: "Mình cứ để mọi chuyện tự nhiên tới đâu thì tới. Nếu như mà Puka với Gin có duyên với nhau thì sẽ đế được với nhau. Nhưng mà nếu không có duyên mà làm mọi người thất vọng thì Puka cũng sẽ buồn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt