Tin mới

Đường Yên nặng nề vác bụng bầu cưỡi ngựa đóng phim gây bất ngờ

Thứ sáu, 23/08/2019, 22:28 (GMT+7)

Những bằng chứng tiếp tục được tung ra khẳng định Đường Yên đang mang thai con đầu lòng sau khi kết hôn với La Tấn.

Mới đây, một nhiếp ảnh gia đã chụp được bức ảnh mới nhất cuat Đường Yên trong đoàn phim. Từ hình ảnh chụp được cho thấy Đường Yên mặc trang phục cổ trang rộng nhưng không thể che được bụng đang nổi lên to bất thường.

Những nghi vấn mang thai trước đó, nữ diễn viên luôn phủ nhận việc mang thai con đầu lòng. Khi so sánh với những bức ảnh mặc trang phục cổ trang trước đó, thì bụng của Đường Yên lại khác một trời, một vực. Do đó, qua bức ảnh này dân mạng có thể thấy được vòng eo của Đương Yên đã không con thon gọn như xưa. Hơn nữa, khuôn mặt của bà xã La Tấn cũng tròn hơn rất nhiều. Những dấu hiệu trên càng khẳng định những suy đoán của dân mạng là đúng.

Khuôn mặt Đường Yên tròn trịa hơn.

Cũng ngày nữ diễn viên cũng lộ bức ảnh cưỡi ngựa với nam diễn viên Đậu Kiêu.Trong khi diễn viên nam cưỡi con ngựa thật thì Đường Yên lại cưỡi con ngựa giả và có rất nhiều nhân viên xung quanh. Sau đó, những bức ảnh hậu trường này bị lộ cùng một số diễn viên nhỏ đã tiết lộ Đường Yên rất tận tâm với công việc dù đang mang thai.

Trước đó, Đường Yên nhiều lần bị bắt gặp với bụng bầu lớn. Hồi tháng 4 vừa qua, nữ diễn viên xuất hiện ở sân bay với chiếc áo ngắn màu đen đi đôi giày bệt. Bụng của nữ diễn viên nổi lên rõ ràng.

Đến ngày 15/4, truyền thông bắt gặp Đường Yên và chồng La Tấn xuất hiện ở bệnh viện Thượng Hải. Sau khi vào bệnh viện, cả hai lên tầng hai. Từ đó, tin tức mang thai đã bị lộ ra. Sau đó Đường Yên liên tục lộ ra những hình ảnh mang bầu. Trong một lần chụp hình quảng cáo, mọi hành động của cô ấy đều rất cẩn thận.

Dù đã phủ nhận nhưng dường như người hâm mộ vẫn tìm được bằng chứng khẳng định nữ diễn viên mang thai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news