Tin mới

Song Joong Ki và 'người tình' tin đồn tiếp tục sánh vai cùng nhau hậu ly hôn?

Thứ sáu, 23/08/2019, 18:21 (GMT+7)

Sau thời gian 'ở ẩn' về ồn ào ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki tiếp tục sánh vai với nhau trong dự án phim mới.

Sau khi tuyên bố ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki liên tục gặp nhiều vận đen. Trong khi Song Hye Kyo liên tục xuất hiện các sự kiện ở nước ngoài thì Song Joong Ki lại "ở ẩn" và lao đao trong sự nghiệp đóng phim của mình.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki thời điểm kết hôn.

Trong khi bộ phim "Arthdal Chronicles" vừa ra mắt không lâu thì ồn ào ly hôn khiến rating của phim giảm đáng kể. Dù đã đầu tư công phu và được kỳ vọng vào nhiều nhưng dường như bộ phim này vẫn không đạt được như mong đợi.

Mới đây, Song Joong Ki và Kim Ji Won chụp ảnh cùng nhau và xuất hiện trên tạp chí của Nhật Bản. Lần đó có thể coi là lần đầu tiên nam diễn viên xuất hiện sau khi ly hôn. Nhiều người ghép cặp cả hai với nhau.

Song Joong Ki và Kim Ji Won

Gần đây, bộ phim Arthdal Chronicles đã kết thúc phần 2 với 6 tập phim vào ngày 07/07 vừa qua. Ngày 23/8, tvN đã chính thức phát hành poster cho phần 3 của bộ phim Arthdal Chronicles với sự tham gia của 4 diễn viên chính Song Joong Ki, Kim Ji Won, Jang Dong Gun và Kim Ok Bin.

Poster phần 3 của 'Arthdal Chronicles'

Có thể nói, lần này, Kim Ji Won tiếp tục đóng cặp vai tình nhân với Song Joong Ki. Cả hai dường như phối hợp rất ăn ý với nhau. Nhờ vào diện mạo xinh đẹp của Kim Ji Won nên người hâm mộ tích cực "đẩy thuyển" với Song Joong Ki. Nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi liệu Kim Ji Won có trở thành người con gái thay thế Song Hye Kyo trong lòng Song Joong Ki?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news