Tin mới

Duy Khánh lên tiếng khi Đào Bá Lộc hé lộ chuyện tình cảm với nam MC đình đám

Thứ năm, 28/09/2017, 14:24 (GMT+7)

Những thông tin mới về việc Đào Bá Lộc chia sẻ chuyện tình ái đồng giới trong quá khứ với MC đình đám đang gây xôn xao dư luận.

Những thông tin mới về việc Đào Bá Lộc chia sẻ chuyện tình ái đồng giới trong quá khứ với MC đình đám đang gây xôn xao dư luận.

Trong những ngày qua, chuyện tình ái của Đào Bá Lộc với Mc đình đám đã làm tốn giấy mực của báo chí nhất. Mối tình này khiến anh đến nay vẫn còn chịu nhiều tổn thương, mặc dù người kia đã lập gia đình với vợ là một nữ ca sĩ. Chính điều này đã khiến cho dân mạng ráo riết "truy tìm" nam danh hài kiêm MC đình đám đó là ai.

Chuyện tình ái của Đào Bá Lộc với người tình đồng tính đang gây xôn xao dư luận. Nguồn internet

Mới đây, một tài khoản instagram đã bất ngờ chia sẻ một bức ảnh chụp hai người đàn ông tại sân bay Singapore. Có thể dễ dàng nhận thấy dáng đi quen thuộc của Đào Bá Lộc, người đàn ông còn lại mặc nguyên bộ đồ màu đen được chủ nhân bức ảnh cũng như nhiều người cho rằng là MC T.Qua bức ảnh này, nhiều cư dân mạng cho rằng “ông xã” Hari Won chính là Người bí ẩn trong cuộc tình trên.

Nguồn Tri thức trẻ

Giữa "tâm bão" dư luận, Duy Khánh người từng được cho là "tình tin đồn" đồng giới của Trấn Thành bất ngờ bình luận chia sẻ với Đào Bá Lộc trên trang cá nhân đã gây chú ý cho nhiều cư dân mạng.

Nam diễn viên này bày tỏ sự đồng cảm với Đào Bá Lộc Anh viết: "Thương Bi lắm. Be strong baby". Trong đó Bi là biệt danh của Đào Bá Lộc.

Giữa "tâm bão" Duy Khánh đã lên tiếng

Trước đó, khi Duy Khánh nhắc đến việc "mê Trấn Thành", quản lí của Hari Won đã đăng status đầy ẩn ý: "Người nổi tiếng rồi, ăn nói để ý một chút, tôn trọng gia đình người khác một chút. Nhẹ nhàng thôi, đừng để mọi thứ đi quá xa rồi lúc đó tại bị thì là... Lời nhắn từ một nơi rất xa...".

Duy Khánh với Trấn Thành đã từng vướng tin đồn tình cảm. Nguồn internet

Sau nhiều lần gây ồn ào dư luận, Trấn Thành và Duy Khánh không còn chụp ảnh thân thiết hay vô tư "chặt chém" nhau trên mạng xã hội.

Còn sự việc của Đào Bá Lộc, nhiều người cũng  đặt nghi vấn rằng nam danh hài kiêm MC nổi tiếng từng có mối quan hệ tình cảm với anh cũng chính là Trấn Thành.

Tuy nhiên mọi chuyện đến nay vẫn chỉ là suy đoán và Đào Bá Lộc, Trấn Thành đều chưa lên tiếng điều gì về sự việc này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news