Tin mới

Đào Bá Lộc khoe sắc vóc thon thả, sở hữu nét đẹp nhiều chị em phải ao ước

Thứ sáu, 16/06/2023, 14:23 (GMT+7)

Đào Bá Lộc - Luna Đào khoe sắc vóc thon thả, sở hữu nét đẹp mà nhiều chị em phái nữ phải ao ước, không phải ai cũng có được. 

Mới đây, Đào Bá Lộc - Luna Đào chia sẻ khoảnh khắc cực xinh. Nữ ca sĩ diện áo ngắn khoe dáng chuẩn không cẩn chỉnh và vòng eo con kiến. Không chỉ vậy, Luna Đào còn sở hữu đôi xương quai xanh quyến rũ - đây là nét đẹp nữ tính mà không phải chị em phái đẹp nào cũng có được. 

Vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của Luna Đào. Ảnh FBNV
Vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của Luna Đào. Ảnh FBNV

Sắc vóc nuột nà của Luna Đào khiến hội chị em cũng phải trầm trồ: "Người đẹp quá Luna ơi; Ngưỡng mộ vóc dáng này; Xin vía người đẹp nào; Luna Đào ngày càng nữ tính nha; Tôi rất thích nét đẹp của Luna và cách nói chuyện đầy duyên dáng của bà...".

Đào Bá Lộc khoe sắc vóc thon thả, sở hữu nét đẹp nhiều chị em phải ao ước - Ảnh 1
 

Đào Bá Lộc được công chúng biết đến sau khi tham gia cuộc thi The Voice 2012 và là thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà. Thời điểm đó, Luna Đào gây chú ý với vóc dáng nhỏ nhắn, thư sinh theo đuổi phong cách Hàn Quốc.

Sau cuộc thi âm nhạc đình đám này, Đào Bá Lộc có ra mắt một vài MV và sau đó nữ ca sĩ ít xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí Việt. Gần đây, Đào Bá Lộc khiến Cộng đồng mạng bất ngờ khi đổi nghệ danh thành Luna Đào.

Nhan sắc ngày càng nữ tính của Luna Đào. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng nữ tính của Luna Đào. Ảnh FBNV

Lý do Đào Bá Lộc quyết định dùng nghệ danh Luna Đào là vì có nhiều điều đặc biệt trùng hợp liên quan đến cái tên này. Theo Đào Bá Lộc chia sẻ, Luna 1 và Luna 2 là tên của hai tàu vũ trụ đầu tiên mà con người phóng lên mặt trăng. Đồng thời, Luna cũng là tên của chú mèo đen đồng hành cùng "Thủy thủ Mặt trăng" - nhân vật hoạt hình yêu thích của Đào Bá Lộc. Và sự trùng hợp thứ 3 là khi học tiếng Hoa từ nhỏ, Đào Bá Lộc đã biết tên của mình phát âm tương tự âm "Lu" trong Luna.

Đào Bá Lộc khoe sắc vóc thon thả, sở hữu nét đẹp nhiều chị em phải ao ước - Ảnh 2
 

Trải qua nhiều cuộc tình chóng vánh, Đào Bá Lộc đang hài lòng với cuộc sống hiện tại. Luna Đào từng công khai có tới 15 mối tình. Tuy nhiên, chưa một lần nữ ca sĩ để lộ diện mạo của bạn trai trước truyền thông. Là người tự lập, Luna Đào cho biết cô không ngại kiếm tiền để nuôi bạn trai. Đào Bá Lộc còn chia sẻ tuyệt chiêu giữ chồng là nấu cho người đó những món ăn ngon và không quên dành những lời mật ngọt.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news