Tin mới

Đào Bá Lộc nhắn nhủ yêu thương đến người bí mật, nhan sắc hiện tại mới là tâm điểm

Thứ tư, 10/05/2023, 11:20 (GMT+7)

Đào Bá Lộc nhắn nhủ đầy yêu thương đến người bí mật sau khi chia tay hơn 10 người bạn trai giấu mặt.

Mới đây, Đào Bá Lộc chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào cùng lời nhắn nhủ yêu thương đến người bí mật: "Tuyết chẳng có đâu em ơi! Chỉ có tôi bên cạnh em thôi". Dường như, Luna Đào đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc bên người tình bí mật. 

Đào Bá Lộc nhắn nhủ yêu thương đến người bí mật, nhan sắc hiện tại mới là tâm điểm - Ảnh 1
 

Trải qua nhiều cuộc tình chóng vánh, Đào Bá Lộc đang hài lòng với cuộc sống hiện tại. Luna Đào từng công khai có tới 15 mối tình. Tuy nhiên, chưa một lần nữ ca sĩ để lộ diện mạo của bạn trai trước truyền thông. Là người tự lập, Luna Đào cho biết cô không ngại kiếm tiền để nuôi bạn trai. Đào Bá Lộc còn chia sẻ tuyệt chiêu giữ chồng là nấu cho người đó những món ăn ngon và không quên dành những lời mật ngọt.

Đào Bá Lộc khoe nhan sắc ngọt ngào, nữ tính. Ảnh internet
Đào Bá Lộc khoe nhan sắc ngọt ngào, nữ tính. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nhan sắc hiện tại của Luna Đào cũng trở thành tâm điểm. Cô nàng diện bộ váy hồng tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính. Vốn sở hữu thân hình mảnh mai, Luna Đào luôn tự tin khoe dáng với những bộ váy công chúa dịu dàng đôi khi lại cực "cháy" với phong cách phóng khoáng. Được là chính mình, Luna Đào thỏa sức thể hiện và diện những bộ đồ nữ tính, đáng yêu. Nữ ca sĩ từng chia sẻ hài lòng với hình ảnh hiện tại của bản thân nên không có ý định can thiệp thẩm mỹ hay trùng tu lại nhan sắc.

Đào Bá Lộc nhắn nhủ yêu thương đến người bí mật, nhan sắc hiện tại mới là tâm điểm - Ảnh 2
 

Tên tuổi của Đào Bá Lộc được công chúng biết đến sau khi tham gia cuộc thi The Voice 2012. Khi đó, nữ ca sĩ là thí sinh đội Hồ Ngọc Hà và gây chú ý với vóc dáng nhỏ nhắn, thư sinh theo đuổi phong cách Hàn Quốc.

Đào Bá Lộc nhắn nhủ yêu thương đến người bí mật, nhan sắc hiện tại mới là tâm điểm - Ảnh 3
 

Sau cuộc thi âm nhạc đình đám này, Đào Bá Lộc có ra mắt một vài MV và sau đó nữ ca sĩ ít xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí Việt. Gần đây, Đào Bá Lộc khiến Cộng đồng mạng bất ngờ khi đổi nghệ danh thành Luna Đào.

Đào Bá Lộc nhắn nhủ yêu thương đến người bí mật, nhan sắc hiện tại mới là tâm điểm - Ảnh 4
 

Lý do Đào Bá Lộc quyết định dùng nghệ danh Luna Đào là vì có nhiều điều đặc biệt trùng hợp liên quan đến cái tên này. Theo Đào Bá Lộc chia sẻ, Luna 1 và Luna 2 là tên của hai tàu vũ trụ đầu tiên mà con người phóng lên mặt trăng. Đồng thời, Luna cũng là tên của chú mèo đen đồng hành cùng "Thủy thủ Mặt trăng" - nhân vật hoạt hình yêu thích của Đào Bá Lộc. Và sự trùng hợp thứ 3 là khi học tiếng Hoa từ nhỏ, Đào Bá Lộc đã biết tên của mình phát âm tương tự âm "Lu" trong Luna.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news