Tin mới

Duy Mạnh: "Tuấn Hưng muốn đánh thì tôi mời đến nhà"

Thứ năm, 23/02/2017, 11:51 (GMT+7)

Nam ca sĩ Duy Mạnh khẳng định nếu Tuấn Hưng muốn đánh hay dọa thì anh sẵn sàng mời đến nhà riêng ở Hải Phòng để giải quyết.

Nam Ca sĩ Duy Mạnh khẳng định nếu Tuấn Hưng muốn đánh hay dọa thì anh sẵn sàng mời đến nhà riêng ở Hải Phòng để giải quyết.

[mecloud]ZIIsIBG94V[/mecloud]

Tối 21/2, Duy Mạnh livestream trình diễn một số bài hát dành tặng fan sau chuỗi ngày "khẩu chiến" với Tuấn Hưng. Ngay sau đó, một fan đã đặt câu hỏi: "Khi nào xử Hưng hả anh Mạnh? Nghe danh anh bấy lâu trong giang hồ, thế mà Tuấn Hưng chả xem anh ra gì! Anh để yên sao?".

Trả lời thắc mắc của fan, Duy Mạnh khẳng định anh sẵn sàng mời Tuấn Hưng đến nhà, mời cơm và xin lỗi vì nghệ sĩ phải làm đẹp cho đời: "Anh chưa hề xúc phạm ai một cách vô cớ hay doạ ai... Nó muốn đánh hay doạ anh thì anh mời đến nhà anh ở Hải Phòng. Anh sẽ mời nó ăn cơm và anh xin lỗi nó... Nghệ sĩ là phải làm đẹp cho cuộc sống, chứ không phải doạ dẫm đánh người. Chẳng có một nghệ sĩ nào trên thế giới đe đánh người mà trở thành nghệ sĩ thực thụ được em nhé".

Tuấn Hưng, Duy Mạnh từng có mối quan hệ thân thiết. Ảnh internet

Trước đó, ngày 19/2, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng gây chú ý khi viết dòng tâm trạng bức xúc, dù không nói rõ đối tượng nhắm đến là ai: "Đố kỵ sẽ chỉ làm bạn mãi mãi tụt về phía sau khi mà mọi người mải miết lao động và không ngừng cố gắng. Hãy nhìn lại bản thân xem bên cạnh mình có được bao nhiêu người anh em, bao nhiêu ánh mắt thiện cảm? U mê mụ mẫm với hào quang quá khứ thì mãi chỉ là ánh sáng heo hắt nơi cuối con đường mà thôi. Đàn ông là phải nói thẳng vào mặt nhau mới là đàn ông".

Ngay khi dòng trạng thái của Tuấn Hưng được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người cho rằng, Tuấn Hưng đang ám chỉ đến Duy Mạnh.

Mối quan hệ giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã căng thẳng từ năm ngoái khi giọng ca "Nắm lấy tay anh" hát "Hãy về đây bên em" mà không xin phép tác giả. Duy Mạnh từng công khai phê phán Tuấn Hưng về hành động không xin phép này. Trước đây, Duy Mạnh và Tuấn Hưng từng có mối quan hệ thân thiết với nhau.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news